Mật Ngọt - Honey Việt Sub (2018)RSS Mật Ngọt - Honey Việt Sub (2018)
Mật Ngọt - Honey
Diễn viên: Kaho Mizutani, Ryusei Yokohama, Nana Asakawa, Yuna Taira
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nao Kogure là một nữ sinh trung học nhút nhát và dễ thương. Một ngày, Taiga Onise hỏi cô ấy "Cậu có muốn hẹn hò với tôi và hứa rằng chúng ta sẽ kết hôn không?" Nao Kogure không thể từ chối Onise, bởi vì cô sợ cậu ấy. Onise có mái tóc đỏ và đôi mắt đâm xuyên đáng sợ
Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus Confidential.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus ConfidentialViệt Sub Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một mối tình được định sẵn theo truyền thuyết bí ẩn tại một trường đại học, hai nhân vật mà chúng ta muốn nói đến ở đây chính là một cô nàng xinh đẹp đầy cá tính mệnh danh là hoa khôi của trường với một anh chàng vẻ ngoài lôi thôi đầu tóc bù xù nhưng bên trong lại là một con người có trái tim ấm áp và đầy tình cảm.

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of Metal.Diễn Viên: Jessica Chastain,Colin Farrell,Samantha Morton

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of MetalViệt Sub Năm: 2019

Bộ phim theo chân Ruben (Riz Ahmed) và Lou (Olivia Cooke), tay trống và ca sĩ của một ban nhạc metal có tên Blackgammon. Trong khi đi lưu diễn, Ruben bắt đầu bị mất thính giác và cuộc sống của anh có khả năng sụp đổ.

Nạn Đói 1942 Back To 1942.Diễn Viên: Tim Robbins,Xuejian Li,Wei Fan,Xuejian Li,Adrien Brody,Daoming Chen,Alfred Hsing

Nạn Đói 1942 Back To 1942Việt Sub Năm: 2012

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là “một bài học lịch sử cần thiết” về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một “tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm” tại Trung Quốc.

Unknown2019-07-31 15:21:40

Mật Ngọt - Honey Việt Sub (2018)

nao kogure là một nữ sinh trung học nhút nhát và dễ thương một ngày taiga onise hỏi cô ấy cậu có muốn hẹn hò với tôi và hứa rằng chúng ta sẽ kết hôn không nao kogure không thể từ chối onise bởi vì cô sợ cậu ấy onise có mái tóc đỏ và đôi mắt đâm xuyên đáng sợmật ngọt,xem phim mật ngọt,download mật ngọt,xem online mật ngọt hd,xem mật ngọt nhanh,tai phim mật ngọt,honey,xem phim honey,download honey,xem online honey hd,xem honey nhanh,tai phim honey,kaho mizutani,ryusei yokohama,nana asakawa,yuna taira