Màu Sắc Tình Yêu - Upstream Color Thuyết Minh (2013)RSS Màu Sắc Tình Yêu - Upstream Color Thuyết Minh (2013)
Màu Sắc Tình Yêu - Upstream Color
Diễn viên: Amy Seimetz, Frank Mosley, Shane Carruth
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.
Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And Juliet.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And JulietViệt Sub Năm: 2013

Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.

Rơi Vào Lưới Tình Tình Ba Tay: Aloha.Diễn Viên: Bradley Cooper,Rachel Mcadams,Emma Stone

Rơi Vào Lưới Tình Tình Ba Tay: AlohaViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Aloha, Bradley Cooper vào vai Brian Gilcrest - một nhà thầu quân sự nổi danh, vô tình rơi vào lưới tình cùng với hai người phụ nữ là Tracy (Rachel McAdams) và NG (Emma Stone thủ vai), và tự đẩy mình vào mối quan hệ tay ba lắm rắc rối lẫn thăng trầm. Tracy là bạn gái cũ mà anh từng hết mực yêu thương, và cũng là người anh luôn cảm thấy áy náy vì không thể mang đến cho cô hạnh phúc trọn vẹn

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Hiệu Ứng Domino The Domino Effect.Diễn Viên: Theo James,James Darcy,Tiya Sircar

Hiệu Ứng Domino The Domino EffectViệt Sub Năm: 2012

Nếu nền kinh tế toàn cầu đã dừng lại đột ngột những gì sẽ là ảnh hưởng đến các gia đình trên toàn thế giới? The Domino Effect vẽ lên bức tranh cuộc sống của người dân ở mọi quốc gia trong bối cảnh của nền kinh tế hiện tại.

Unknown2016-07-11 07:10:15

Màu Sắc Tình Yêu - Upstream Color Thuyết Minh (2013)

kris bị tấn công một đêm và thôi miên sử dụng grub với tính chất thôi miên được quản lý bởi một tên trộm cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ thậm chí đi vay sau khi những con giun được chiết xuất cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại cô ấy mất việc tài chính của mình bị phá hủy năm sau đó cô gặp jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung vớimàu sắc tình yêu,xem phim màu sắc tình yêu,download màu sắc tình yêu,xem online màu sắc tình yêu hd,xem màu sắc tình yêu nhanh,tai phim màu sắc tình yêu,upstream color,xem phim upstream color,download upstream color,xem online upstream color hd,xem upstream color nhanh,tai phim upstream color,amy seimetz,frank mosley,shane carruth