Max Điên 2: Sự Trở Lại Của Chiến Binh Xa Lộ - Mad Max 2: The Road Warrior Việt Sub (1981)RSS Max Điên 2: Sự Trở Lại Của Chiến Binh Xa Lộ - Mad Max 2: The Road Warrior Việt Sub (1981)
Max Điên 2: Sự Trở Lại Của Chiến Binh Xa Lộ - Mad Max 2: The Road Warrior
Diễn viên: Mel Gibson, Bruce Spence, Michael Preston
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cựu cảnh sát Úc hiện đang sống ở các vùng hẻo lánh nước Úc như một chiến binh đồng ý giúp một cộng đồng người sống sót đang sống trong một nhà máy lọc dầu để bảo vệ họ và các nguồn cung xăng của khỏi các chiến binh man rợ.
Đừng Nói Với Ai Tell No One.Diễn Viên: Kristin Scott Thomas,François Cluzet,Marie Josée Croze,André Dussollier,Jean Rochefort,Marina Hands

Đừng Nói Với Ai Tell No OneViệt Sub Năm: 2006

Bác sĩ Alex Beck vẫn còn suy sụp sau cái chết của vợ mình 8 năm về trước. Vợ anh bị kẻ giết người hàng loạt giết chết. Khi mà anh dần bình bình tâm trở lại, anh bị dính líu vào một vụ án mạng của hai người chết. Rất có nhiều bằng chứng buộc tội anh trong khi anh không hề biết gì về tội ác đó. Cũng trong ngày hôm đó, anh nhận được một email nặc danh, trong đó đường dẫn (link) đến một video trực tiếp. Anh nhận ra khuôn mặt quen thuộc giữa đám đông trong đoạn video, đó chính là Margot, vợ của anh.

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Kristin Scott Thomas,François Cluzet,Marie Josée Croze,André Dussollier,Jean Rochefort,Marina Hands

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Đương Đầu Với Thử Thách 3 Die Hard 3: Die Hard With A Vengeance.Diễn Viên: Bruce Willis Jeremy Irons Samuel

Đương Đầu Với Thử Thách 3 Die Hard 3: Die Hard With A VengeanceViệt Sub Năm: 1995

Mọi rắc rối bắt nguồn từ một cú điện thoại choWalter Cobb (Larry Bryggman) điều tra viên các vụ án lớn của Sở cảnh sát New York. Kẻ gọi điện tự xưng là Simon (Jeremy Irons), hắn muốn gặp trung úy John McClane (Bruce Willis). Nhưng Walter đã trả lời hắn rằeng John, một con sâu rượu, đang trong vòng nghi vấn của cảnh sát. Simon thì muốn John có mặt tại góc đường giữa phố 138 và Amsterdam ở Harlem và đeo một tấm bảng có những dòng chữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Hắn còn để lại lời đe dọa nếu

Unknown2016-01-26 18:12:58

Max Điên 2: Sự Trở Lại Của Chiến Binh Xa Lộ - Mad Max 2: The Road Warrior Việt Sub (1981)

nói về một cựu cảnh sát úc hiện đang sống ở các vùng hẻo lánh nước úc như một chiến binh đồng ý giúp một cộng đồng người sống sót đang sống trong một nhà máy lọc dầu để bảo vệ họ và các nguồn cung xăng của khỏi các chiến binh man rợmax điên 2,sự trở lại của chiến binh xa lộ,xem phim max điên 2,sự trở lại của chiến binh xa lộ,download max điên 2,sự trở lại của chiến binh xa lộ,xem online max điên 2,sự trở lại của chiến binh xa lộ hd,xem max điên 2,sự trở lại của chiến binh xa lộ nhanh,tai phim max điên 2,sự trở lại của chiến binh xa lộ,mad max 2,the road warrior,xem phim mad max 2,the road warrior,download mad max 2,the road warrior,xem online mad max 2,the road warrior hd,xem mad max 2,the road warrior nhanh,tai phim mad max 2,the road warrior,mel gibson,bruce spence,michael preston