Mazinger Z Movie: Infinity - Gekijouban Mazinger Z Việt Sub (2018)RSS Mazinger Z Movie: Infinity - Gekijouban Mazinger Z Việt Sub (2018)
Mazinger Z Movie: Infinity - Gekijouban Mazinger Z
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mười năm trước, nhà khoa học phản diện tiến sĩ Hell dẫn những người theo ác của mình, được gọi là Đế quốc ngầm, trong một cuộc đấu tranh để tiêu diệt tất cả nhân loại. Đó là chống lại các lực lượng mà anh hùng trẻ Kouji Kabuto đã chiến đấu, thí điểm siêu robot huyền thoại Mazinger Z
Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Evangelion Shin Gekijouban: Kyuu Evangelion: 3.0 You Can (Not) RedoViệt Sub Năm: 2012

Rebuild of Evangelion: 3.0, Evangelion: 3.0 Q Quickening, Evangelion 3.33. Shin Seiki Evangelion là một trong những anime nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, thường xuyên có mặt trong top 10 những anime hay nhất mọi thời đại mặc dù đã phát hành hơn 12 năm trước. Có thể nói NGE là anime thành công nhất của hãng GAINAX nói chung và Anno Hideaki nói riêng (Anno là một trong những người sáng lập hãng GAINAX).

Under The Dog Hoa Chết.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

Under The Dog Hoa ChếtViệt Sub Năm: 2016

The year is 2025. Five years have passed since the Tokyo Olympic Games were called off after deadly terrorist attacks. An international school run by the United Nations now stands in the former Olympic site on the edge of Tokyo Bay. Seven teenagers with special abilities, known as “Flowers,” are among the students.

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yûko Miyamura

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Unknown2018-10-07 08:13:13

Mazinger Z Movie: Infinity - Gekijouban Mazinger Z Việt Sub (2018)

mười năm trước nhà khoa học phản diện tiến sĩ hell dẫn những người theo ác của mình được gọi là đế quốc ngầm trong một cuộc đấu tranh để tiêu diệt tất cả nhân loại đó là chống lại các lực lượng mà anh hùng trẻ kouji kabuto đã chiến đấu thí điểm siêu robot huyền thoại mazinger zmazinger z movie,infinity,xem phim mazinger z movie,infinity,download mazinger z movie,infinity,xem online mazinger z movie,infinity hd,xem mazinger z movie,infinity nhanh,tai phim mazinger z movie,infinity,gekijouban mazinger z,xem phim gekijouban mazinger z,download gekijouban mazinger z,xem online gekijouban mazinger z hd,xem gekijouban mazinger z nhanh,tai phim gekijouban mazinger z