Mê Cung - Labyrinth Việt Sub (1986)RSS Mê Cung - Labyrinth Việt Sub (1986)
Mê Cung - Labyrinth
Diễn viên: David Bowie, Jennifer Connelly, Toby Froud
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.
Huyền Thoại Tái Sinh Hercules Reborn.Diễn Viên: John Hennigan,Christian Oliver,Christina Ulfsparre

Huyền Thoại Tái Sinh Hercules RebornThuyết Minh Năm: 2014

Bị ám ảnh bởi một tội lỗi đã gây ra trong quá khứ, Hercules giờ đây trở thành một “tay lính đánh thuê” và cùng với năm bạn đồng hành trung thành, anh phiêu lưu khắp Hy Lạp, bán sức mạnh của mình để đổi lấy vàng và dùng danh tiếng lẫy lừng khiến kẻ thù khiếp sợ. Nhưng khi vị vua nhân từ của xứ Thrace và cháu gái ông nhờ đến sự giúp đỡ của Hercules để đánh bại một tên chúa tể tàn bạo khát máu, anh nhận ra rằng một khi thực thi công lý và giành lấy vinh quang, anh sẽ trở lại thành người anh hùng

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2.Diễn Viên: John Hennigan,Christian Oliver,Christina Ulfsparre

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2Thuyết Minh Năm: 2020

nhân vật Tu Nguyên và hành trình trở thành Giáng Long Đại Sư. Là một thư sinh mọt sách, không võ công nhưng lại rất tốt bụng, Tu Nguyên vô tình bị Giáng Long nhập thể nhưng không hề hay biết. Trên đường lên kinh ứng thi, anh gặp nữ pháp sư bắt yêu Tam Sinh, cô tuy không giỏi nhưng rất thông minh.

Đại Thánh Monkey King.Diễn Viên: John Hennigan,Christian Oliver,Christina Ulfsparre

Đại Thánh Monkey KingThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không trúng phải quỷ kế của lão quái Hoàng Mi, bị giam giữ đồng thời mất toàn bộ pháp lực. Lão quái Hoàng Mi xây dựng một đội quân hùng mạnh, thiết lập Đấu trường sinh tử, dùng bùn đất tạo ra Lục Nhĩ Mỹ Hầu để thay thế cho Tôn Ngộ Không thật.

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And Only.Diễn Viên: John Hennigan,Christian Oliver,Christina Ulfsparre

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And OnlyViệt Sub Năm: 2021

kể về hành trình trên đường đi tây thiên thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không bị sư phụ của mình là Đường tăng nghi ngờ đã sát sinh một cách vô tội vạ, với tính khí nóng nảy của Tôn Ngộ Không, chịu oan ức sinh ra cãi vã, dẫn đến việc hai thầy trò ngày một xa cách.

Unknown2020-09-01 16:39:16

Mê Cung - Labyrinth Việt Sub (1986)

cô gái 15 tuổi sarah williams thích đọc truyện cổ tích trong một lần trông coi em trai toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé sarah đã ước toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích labyrinthmê cung,xem phim mê cung,download mê cung,xem online mê cung hd,xem mê cung nhanh,tai phim mê cung,labyrinth,xem phim labyrinth,download labyrinth,xem online labyrinth hd,xem labyrinth nhanh,tai phim labyrinth,david bowie,jennifer connelly,toby froud