Mẹ Đến Từ Thiên Đường - Hi Bye Mama! Việt Sub (2020)RSS Mẹ Đến Từ Thiên Đường - Hi Bye Mama! Việt Sub (2020)
Mẹ Đến Từ Thiên Đường - Hi Bye Mama!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mẹ Đến Từ Thiên Đường (Hi Bye Mama!) Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) trở thành một linh hồn vất vưởng kể từ sau khi cô chết 5 năm trước. Chồng cô, Jo Kang Hwa đang nuôi con gái họ một mình.
Một Nửa Linh Hồn Vì Em Two Spirits Love.Diễn Viên: Mario Maurer,Mint Chalida,Pat Natpapa,Panjan Kawin,Jin Klaokaew,Non Thonlok

Một Nửa Linh Hồn Vì Em Two Spirits LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

bắt đầu từ một tai nạn tình cờ đã khiến Thannathon, một doanh nhân trẻ và cũng là một người đa nhân cách có khả năng điều khiển đồ vật, gặp gỡ định mệnh với Kewalin, một cô gái trẻ là tình nguyện viên cho một tổ chức cứu hộ. Nhưng kì lạ thay Thannathon phát hiện ra Kewalin lại chính là cô gái xuất hiện trong giấc mơ hàng đêm của anh.

Yêu Quá Trời Rak Jang Oei.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Yêu Quá Trời Rak Jang OeiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ Oey (Taew Natapohn) và trưởng làng Damrong (Ter Chantavit). Trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh, Oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật Damrong, tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng. Những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêu.

Em Là Hạ Chí Chưa Tới Send You My First Dream.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Em Là Hạ Chí Chưa Tới Send You My First DreamViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

câu chuyện thiếu nữ Hạ Ương Ương tràn đầy sức sống, sau khi bắt gặp chồng sắp cưới ngoại tình với em gái cùng mẹ khác cha thì đã dứt khoát chia tay. Nhưng tình huống bất ngờ xảy ra, cô đánh bậy đánh bạ đi lãnh chứng nhận kết hôn với chủ tịch bá đạo Cố Kỳ Thâm.

Unknown2020-10-07 16:30:31

Mẹ Đến Từ Thiên Đường - Hi Bye Mama! Việt Sub (2020)

mẹ đến từ thiên đường hi bye mama cha yoo ri kim tae hee trở thành một linh hồn vất vưởng kể từ sau khi cô chết 5 năm trước chồng cô jo kang hwa đang nuôi con gái họ một mìnhmẹ đến từ thiên đường,xem phim mẹ đến từ thiên đường,download mẹ đến từ thiên đường,xem online mẹ đến từ thiên đường hd,xem mẹ đến từ thiên đường nhanh,tai phim mẹ đến từ thiên đường,hi bye mama,xem phim hi bye mama,download hi bye mama,xem online hi bye mama hd,xem hi bye mama nhanh,tai phim hi bye mama