Meitantei Conan: Hannin No Hanzawa-San - Detective Conan: The Culprit Hanazawa Việt Sub (2022)RSS Meitantei Conan: Hannin No Hanzawa-San - Detective Conan: The Culprit Hanazawa Việt Sub (2022)
Meitantei Conan: Hannin No Hanzawa-San - Detective Conan: The Culprit Hanazawa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san, Detective Conan: Hanzawa the Criminal. Thám tử lừng danh Conan: Hanzawa Chàng Hung Thủ Số Nhọ là một bộ truyện tranh lấy trung tâm là "tội phạm" bóng đen xuất hiện trong các chương của sê-ri gốc Thám tử lừng danh Conan để đại diện cho hung thủ khi chưa được xác định là ai.
Hortensia Saga (Tv) Horsaga

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 64/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Unknown2022-12-26 15:42:12

Meitantei Conan: Hannin No Hanzawa-San - Detective Conan: The Culprit Hanazawa Việt Sub (2022)

detective conan hannin no hanzawa san detective conan hanzawa the criminal thám tử lừng danh conan hanzawa chàng hung thủ số nhọ là một bộ truyện tranh lấy trung tâm là tội phạm bóng đen xuất hiện trong các chương của sê ri gốc thám tử lừng danh conan để đại diện cho hung thủ khi chưa được xác định là aimeitantei conan,hannin no hanzawa,san,xem phim meitantei conan,hannin no hanzawa,san,download meitantei conan,hannin no hanzawa,san,xem online meitantei conan,hannin no hanzawa,san hd,xem meitantei conan,hannin no hanzawa,san nhanh,tai phim meitantei conan,hannin no hanzawa,san,detective conan,the culprit hanazawa,xem phim detective conan,the culprit hanazawa,download detective conan,the culprit hanazawa,xem online detective conan,the culprit hanazawa hd,xem detective conan,the culprit hanazawa nhanh,tai phim detective conan,the culprit hanazawa