Microphone Soul Spinners: Kotodama Shoujo - Những Cô Gái Thổi Hồn Vào Ngôn Từ Việt Sub (2020)RSS Microphone Soul Spinners: Kotodama Shoujo - Những Cô Gái Thổi Hồn Vào Ngôn Từ Việt Sub (2020)
Microphone Soul Spinners: Kotodama Shoujo - Những Cô Gái Thổi Hồn Vào Ngôn Từ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (20/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The four-member virtual rap unit Microphone Soul Spinners consists of Rhyme Mukouda (CV: Arina Saito), Shiika Yosano (Misaki Shiode)
Tamayura Hitotose たまゆら Hitotose

Tamayura Hitotose たまゆら HitotoseViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Fu Sawatari, một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa Seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố. Một ngày kia Fu gặp được Kaoru, Norie và Maon, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. (Trích sickos-alliance)

Love Hina ラブひな

Love Hina ラブひなViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Keitaro là một sinh viên đã thi rớt đại học 2 lần, cậu ta không có bất kỳ một cô bạn gái nào. Khi còn nhỏ cậu ta có lập một lời hứa với một cô gái lúc còn nhỏ. Đó là “Khi lớn lên cả hai người sẽ cùng nhau vào trường đại học Tokyo”. Câu chuyện bắt đầu khi cậu ta dọn đến ký túc xá Hinata

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One MorningViệt Sub Năm: 2022 (Tập 11/??)

Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei. Câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm. Tình cờ thay, chiếc micro đầu nộm đó được Yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ ASMR, những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung "ASMR Koshien", sử dụng.

Unknown2020-07-01 09:24:54

Microphone Soul Spinners: Kotodama Shoujo - Những Cô Gái Thổi Hồn Vào Ngôn Từ Việt Sub (2020)

the four member virtual rap unit microphone soul spinners consists of rhyme mukouda cv arina saito shiika yosano misaki shiodemicrophone soul spinners,kotodama shoujo,xem phim microphone soul spinners,kotodama shoujo,download microphone soul spinners,kotodama shoujo,xem online microphone soul spinners,kotodama shoujo hd,xem microphone soul spinners,kotodama shoujo nhanh,tai phim microphone soul spinners,kotodama shoujo,những cô gái thổi hồn vào ngôn từ,xem phim những cô gái thổi hồn vào ngôn từ,download những cô gái thổi hồn vào ngôn từ,xem online những cô gái thổi hồn vào ngôn từ hd,xem những cô gái thổi hồn vào ngôn từ nhanh,tai phim những cô gái thổi hồn vào ngôn từ