Minh Nhật Chiến Ký - Warriors Of Future Thuyết Minh (2022)RSS Minh Nhật Chiến Ký - Warriors Of Future Thuyết Minh (2022)
Minh Nhật Chiến Ký - Warriors Of Future
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc Chiến Tương Lai Vào năm 2055, các cuộc chiến tranh đã tàn phá Trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến, và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyển.
Chiến Tăng Huyền Thoại T-34.Diễn Viên: Alexander Petrov,Viktor Dobronravov,Vinzenz Kiefer

Chiến Tăng Huyền Thoại T-34Thuyết Minh Năm: 2018

Năm 1944, một nhóm binh sĩ Nga can đảm đã trốn thoát khỏi sự giam cầm của Đức trong chiếc xe tăng T-34 huyền thoại đã bị phá hủy một nửa. Đó là những lần dũng cảm khó quên, chiến đấu khốc liệt, tình yêu không thể phá vỡ và là một phép màu

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Nhà Sáng Lập The Founder.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Unknown2023-01-08 12:57:05

Minh Nhật Chiến Ký - Warriors Of Future Thuyết Minh (2022)

cuộc chiến tương lai vào năm 2055 các cuộc chiến tranh đã tàn phá trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyểnminh nhật chiến ký,xem phim minh nhật chiến ký,download minh nhật chiến ký,xem online minh nhật chiến ký hd,xem minh nhật chiến ký nhanh,tai phim minh nhật chiến ký,warriors of future,xem phim warriors of future,download warriors of future,xem online warriors of future hd,xem warriors of future nhanh,tai phim warriors of future