Mobile Suit Gundam Twilight Axis - Kidou Senshi Gundam Twilight Axis Việt Sub (2017)RSS Mobile Suit Gundam Twilight Axis - Kidou Senshi Gundam Twilight Axis Việt Sub (2017)
Mobile Suit Gundam Twilight Axis - Kidou Senshi Gundam Twilight Axis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: UC 0096, vài tháng sau sự kiện trong phần Unicorn, lực lượng Liên minh địa cầu đã cử một nhóm các nhà điều tra đến Axis – một khối thiên thạch trôi nổi ngoài địa cầu. Trong nhóm có 2 thường dân gồm Arlette Almage và Danton Hyleg. Cả hai đều đã từng làm kĩ sư và phi công thử nghiệm cho chính phủ Zeon và Neo zeon.
Strike Witches: Operation Victory Arrow Saint Tronds Thunder: Tiếng Sấm Của Saint Trond

Strike Witches: Operation Victory Arrow Saint Tronds Thunder: Tiếng Sấm Của Saint TrondViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Sau Operation Mars [Chiến dịch Sao Hỏa], nhờ sự nỗ lực của Tiểu đội Phối Hợp Không Chiến số 501 "Strike Witches".Tổ Neuroi khổng lồ đã bị tiêu diệt, Venetia đã được tự do. Sau khi liên quân giải tán, những Witche chia tay nhau và đến những nơi khác nhau trên thế giới. Sau đây là câu chuyện về những quân nhân của Karlsland dưới sự chỉ huy của Minna trú tại trú tại Saint Trond thuộc Vương Quốc Bỉ.

Yuragi-Sou No Yuuna-San Yuuna Of Yuragi Manor, Yuuna And The Haunted Hot Springs

Yuragi-Sou No Yuuna-San Yuuna Of Yuragi Manor, Yuuna And The Haunted Hot SpringsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12+3ova/12)

Kogarashi - một cậu thanh niên có khả năng thấy và trừ tà ma. Cậu vừa mới chuyển đến một ngôi nhà ma ám, nơi đây vốn từng là một nhà nghỉ suối nước nóng. Trong khi đang thư giản trong làn nước ấm áp, Kogarashi phát hiện ra người bạn cùng phòng của mình lại chính là một cô ma nữ đang tìm cách siêu thoát.

Mobile Suit Gundam Twilight Axis Kidou Senshi Gundam Twilight Axis

Mobile Suit Gundam Twilight Axis Kidou Senshi Gundam Twilight AxisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

UC 0096, vài tháng sau sự kiện trong phần Unicorn, lực lượng Liên minh địa cầu đã cử một nhóm các nhà điều tra đến Axis – một khối thiên thạch trôi nổi ngoài địa cầu. Trong nhóm có 2 thường dân gồm Arlette Almage và Danton Hyleg. Cả hai đều đã từng làm kĩ sư và phi công thử nghiệm cho chính phủ Zeon và Neo zeon.

Unknown2017-10-14 02:08:59

Mobile Suit Gundam Twilight Axis - Kidou Senshi Gundam Twilight Axis Việt Sub (2017)

uc 0096 vài tháng sau sự kiện trong phần unicorn lực lượng liên minh địa cầu đã cử một nhóm các nhà điều tra đến axis – một khối thiên thạch trôi nổi ngoài địa cầu trong nhóm có 2 thường dân gồm arlette almage và danton hyleg cả hai đều đã từng làm kĩ sư và phi công thử nghiệm cho chính phủ zeon và neo zeonmobile suit gundam twilight axis,xem phim mobile suit gundam twilight axis,download mobile suit gundam twilight axis,xem online mobile suit gundam twilight axis hd,xem mobile suit gundam twilight axis nhanh,tai phim mobile suit gundam twilight axis,kidou senshi gundam twilight axis,xem phim kidou senshi gundam twilight axis,download kidou senshi gundam twilight axis,xem online kidou senshi gundam twilight axis hd,xem kidou senshi gundam twilight axis nhanh,tai phim kidou senshi gundam twilight axis