Mối Tình Xuyên Ngân Hà - The Space Between Us Việt Sub (2017)RSS Mối Tình Xuyên Ngân Hà - The Space Between Us Việt Sub (2017)
Mối Tình Xuyên Ngân Hà - The Space Between Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.
Em Của Thời Niên Thiếu Better Days

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Mối Tình Say Đắm Hasee Toh Phasee.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Parineeti Chopra,Adah Sharma

Mối Tình Say Đắm Hasee Toh PhaseeViệt Sub Năm: 2014

Nikhil ( Sidharth Malhotra ) là một doanh nhân đang gặp khó khăn mà bạn gái Karishma ( Adah Sharma ) là một nữ diễn viên. Nikhil tin rằng một khi bạn đã cam kết với một cô gái, thì không nên thay đổi. Anh là chàng trai mà mọi cô gái đều muốn có. Karishma yêu cầu Nikhil kiếm được 50 triệu rupee trong 7 ngày trước khi kết hôn, để NIkhil giành được một hợp đồng

Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Unknown2017-05-03 11:30:07

Mối Tình Xuyên Ngân Hà - The Space Between Us Việt Sub (2017)

câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao hỏa được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ phi hành gia qua đời lúc sinh con mười sáu năm sau anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cômối tình xuyên ngân hà,xem phim mối tình xuyên ngân hà,download mối tình xuyên ngân hà,xem online mối tình xuyên ngân hà hd,xem mối tình xuyên ngân hà nhanh,tai phim mối tình xuyên ngân hà,the space between us,xem phim the space between us,download the space between us,xem online the space between us hd,xem the space between us nhanh,tai phim the space between us