Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue Thuyết Minh (2019)RSS Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue Thuyết Minh (2019)
Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.
Tình Yêu Bất Diệt Love Never Dies.Diễn Viên: Ben Lewis,Anna Obyrne,María Mercedes

Tình Yêu Bất Diệt Love Never DiesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1907, 10 năm sau khi Phantom biến mất tại Nhà Hát Paris. LOVE NEVER DIES kể lại chuyện Phantom bị thất tình nay trốn sang Nữu Ước để lập lại cuộc đời. Nơi đó anh đã tìm được một mái ấm cho mình giữa những trò chơi chạy điện ồn ào tiếng gào thét và những màn trình diễn của dị nhân trên Coney Island. Tại thế giới mới hoàn toàn là điện này, cuối cùng anh đã tìm được cho mình một không gian để nhạc của anh chắp cánh bay xa. Có thiếu chăng là hình bóng của người mà anh yêu

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams Victory.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams VictoryViệt Sub Năm: 2004

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Thay Đổi Tôi Alter Me.Diễn Viên: Xavier Samuel,Robin Mcleavy And Victoria Thaine

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Unknown2020-07-04 12:12:31

Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue Thuyết Minh (2019)

k và cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình năm tháng thôi qua k đi làm cho một hãng thu âm và cream trở thành nhạc sĩ họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi một ngày kia k bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu k do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với cream vì sợ cô tổn thươngmong em hạnh phúc,xem phim mong em hạnh phúc,download mong em hạnh phúc,xem online mong em hạnh phúc hd,xem mong em hạnh phúc nhanh,tai phim mong em hạnh phúc,more than blue,xem phim more than blue,download more than blue,xem online more than blue hd,xem more than blue nhanh,tai phim more than blue