Mông Nguyên Truyền Kỳ Kháng Chiến - Angolmois: Genkou Kassenki Việt Sub (2018)RSS Mông Nguyên Truyền Kỳ Kháng Chiến - Angolmois: Genkou Kassenki Việt Sub (2018)
Mông Nguyên Truyền Kỳ Kháng Chiến - Angolmois: Genkou Kassenki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1274, một vị vua đáng sợ cùng với một đạo quân ngoại quốc đang tiến tới từ phía bên kia của biển. Sự kiện lớn Gekkou (Đây là sự kiện về cuộc chiến chống quân xâm lược Mông Cổ hung hãn của Nhật Bản) đã làm chấn động toàn Nhật Bản thời Trung Cổ.
Tenjou Tenge Thiên Thượng Thiên Hạ

Tenjou Tenge Thiên Thượng Thiên HạViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào ngày đầu đi học của mình tại trường Trung Học Toudou, Nagi Souichiro và bạn của cậu ta – Makihara Bob đã có ý định choảng bất cứ tên nào mà họ thấy ngứa mắt (để lấy số), theo cách mà họ đã từng làm ở những ngôi trường trước kia. Nhưng họ đã sớm nhận ra rằng Todou không phải là một ngôi trường bình thường. Nói một cách chính xác hơn thì ngôi trường này được thành lập để dạy học và hòa nhập các kiểu đánh nhau của học sinh. Học sinh của trường có rất nhiều người giỏi việc đánh đấm, có một số

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui Tap

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui TapViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – Bam 25th để tìm lại người bạn thân Rachel của mình. Trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này, Bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ. Trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng, bí mật về chính Bam 25th và tòa tháp dần được hé lộ.

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Unknown2020-10-08 18:36:15

Mông Nguyên Truyền Kỳ Kháng Chiến - Angolmois: Genkou Kassenki Việt Sub (2018)

vào năm 1274 một vị vua đáng sợ cùng với một đạo quân ngoại quốc đang tiến tới từ phía bên kia của biển sự kiện lớn gekkou đây là sự kiện về cuộc chiến chống quân xâm lược mông cổ hung hãn của nhật bản đã làm chấn động toàn nhật bản thời trung cổmông nguyên truyền kỳ kháng chiến,xem phim mông nguyên truyền kỳ kháng chiến,download mông nguyên truyền kỳ kháng chiến,xem online mông nguyên truyền kỳ kháng chiến hd,xem mông nguyên truyền kỳ kháng chiến nhanh,tai phim mông nguyên truyền kỳ kháng chiến,angolmois,genkou kassenki,xem phim angolmois,genkou kassenki,download angolmois,genkou kassenki,xem online angolmois,genkou kassenki hd,xem angolmois,genkou kassenki nhanh,tai phim angolmois,genkou kassenki