Monster Hunter Stories: Ride On - Cuộc Phiêu Lưu Của Rider Việt Sub (2016)RSS Monster Hunter Stories: Ride On - Cuộc Phiêu Lưu Của Rider Việt Sub (2016)
Monster Hunter Stories: Ride On - Cuộc Phiêu Lưu Của Rider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơ.Những người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên, họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới, những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khác.
Mazinkaiser マジンカイザー

Mazinkaiser マジンカイザーViệt Sub Năm: 2002 (Tập 7/7)

Tiến sĩ Địa ngục và thú cơ khí của ông đã trở lại, và chúng nguy hiểm hơn bao giờ hết. Kouji Kabuto và Tetsuya Tsurugi chiến đấu chống lại những máy móc quỷ dữ này dưới sự chỉ huy của Baron Ashura. Thật không may, họ bị đánh bại, Mazinger Z của Kouji bị bắt và Great Mazinger của Tetsuya bị thương nặng bởi kẻ thù

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku HenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.

Mashiro No Oto ましろのおと

Mashiro No Oto ましろのおとViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về một cô gái tình cờ gặp một chàng trai với một mớ nhạc cụ khác thường. Cuộc gặp gỡ tình cờ này chính là giữa một nữ ca sĩ đầy hi vọng và một người chơi shamisen – loại nhạc cụ 3 dây truyền thống của Nhật Bản. Hai số phận đã được gắn kết lại với nhau bằng âm nhạc.

Unknown2021-05-20 13:56:40

Monster Hunter Stories: Ride On - Cuộc Phiêu Lưu Của Rider Việt Sub (2016)

câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơnhững người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khácmonster hunter stories,ride on,xem phim monster hunter stories,ride on,download monster hunter stories,ride on,xem online monster hunter stories,ride on hd,xem monster hunter stories,ride on nhanh,tai phim monster hunter stories,ride on,cuộc phiêu lưu của rider,xem phim cuộc phiêu lưu của rider,download cuộc phiêu lưu của rider,xem online cuộc phiêu lưu của rider hd,xem cuộc phiêu lưu của rider nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của rider