Một Đêm Để Trả Thù - Calm Like A Bomb Việt Sub (2021)RSS Một Đêm Để Trả Thù - Calm Like A Bomb Việt Sub (2021)
Một Đêm Để Trả Thù - Calm Like A Bomb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước, khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm. Giờ đây, anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc. Cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn.
Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The Federation.Diễn Viên: Billy Brown,Richard Burgi,Kelly Carlson

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The FederationViệt Sub Năm: 2004

Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.

Giải Cứu Nô Lệ Ben Hur.Diễn Viên: Joseph Morgan,Stephen Campbell Moore,Emily Vancamp

Giải Cứu Nô Lệ Ben HurViệt Sub Năm: 2014

Ben Hur là một phim truyền hình ngắn đầu tiên phát sóng trong năm 2010 Dựa trên cuốn tiểu thuyết Lew Wallaces1880, Ben-Hur: kể về câu chuyện của chàng thanh niên trên con đường đấu tranh cho sự tự do

Miền Đất Hứa The Promised Neverland.Diễn Viên: Joseph Morgan,Stephen Campbell Moore,Emily Vancamp

Miền Đất Hứa The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.

Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Trái Tim Cô Độc Talaash.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Rani Mukerji

Trái Tim Cô Độc TalaashViệt Sub Năm: 2012

Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.

Unknown2021-08-28 16:21:33

Một Đêm Để Trả Thù - Calm Like A Bomb Việt Sub (2021)

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm giờ đây anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫnmột đêm để trả thù,xem phim một đêm để trả thù,download một đêm để trả thù,xem online một đêm để trả thù hd,xem một đêm để trả thù nhanh,tai phim một đêm để trả thù,calm like a bomb,xem phim calm like a bomb,download calm like a bomb,xem online calm like a bomb hd,xem calm like a bomb nhanh,tai phim calm like a bomb