Một Lần Nữa Anh Nói Yêu Em - All About Love Việt Sub (2005)RSS Một Lần Nữa Anh Nói Yêu Em - All About Love Việt Sub (2005)
Một Lần Nữa Anh Nói Yêu Em - All About Love
Diễn viên: Andy Lau, Charlie Yeung, Charlene Choi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất vào năm 2005,trong phim Lưu Đức Hoa hóa thân thành hai nhân vật,một là một vị bác sĩ và hai là một anh chàng hớt tóc nổi tiếng.Bác sĩ Cao là một người tốt bụng nhưng anh ta có một tật xấu là ít quan tâm tới vợ mình mà suốt ngày chỉ lo làm việc
Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your Woman.Diễn Viên: Michelle Pfeiffer,Paul Rudd,Saoirse Ronan

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your WomanViệt Sub Năm: 2007

Rosie, một người mẹ độc thân, bất chợt đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi Adam. Rắc rối và mâu thuẫn ập đến khi cô con gái của Rosie cũng lại vướng vào chuyện tình cảm đầu đời. Liệu cô có giải quyết êm đẹp được mọi thứ, và liệu hạnh phúc có đến với Rosie?

Kiếm Sĩ The Fencer.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Märt Avandi,Kirill Käro

Kiếm Sĩ The FencerViệt Sub Năm: 2015

Chạy trốn khỏi đám cảnh sát mật vụ Nga, người đàn ông gốc Estonian vốn từng là vận động viên đấu kiếm đành quay trở về quê nhà và trở thành một giáo viên giáo dục thể chất tại ngôi trường nhỏ địa phương. Nhưng quá khứ vẫn không buông tha, buộc anh đứng trước những chọn lựa khó khăn.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Unknown2016-08-18 09:55:54

Một Lần Nữa Anh Nói Yêu Em - All About Love Việt Sub (2005)

một bộ phim điện ảnh do trung quốc sản xuất vào năm 2005 trong phim lưu đức hoa hóa thân thành hai nhân vật một là một vị bác sĩ và hai là một anh chàng hớt tóc nổi tiếngbác sĩ cao là một người tốt bụng nhưng anh ta có một tật xấu là ít quan tâm tới vợ mình mà suốt ngày chỉ lo làm việcmột lần nữa anh nói yêu em,xem phim một lần nữa anh nói yêu em,download một lần nữa anh nói yêu em,xem online một lần nữa anh nói yêu em hd,xem một lần nữa anh nói yêu em nhanh,tai phim một lần nữa anh nói yêu em,all about love,xem phim all about love,download all about love,xem online all about love hd,xem all about love nhanh,tai phim all about love,andy lau,charlie yeung,charlene choi