Một Tuần Nắng Hạ - A Week Away Thuyết Minh (2021)RSS Một Tuần Nắng Hạ - A Week Away Thuyết Minh (2021)
Một Tuần Nắng Hạ - A Week Away
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim ca nhạc đầy hứng khởi này, một thiếu niên gặp rắc rối phải liều tham gia trại hè – và bất ngờ tìm được tình yêu, bạn bè và một nơi để gắn bó.
Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

1521 The Quest For Love And Freedom.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

1521 The Quest For Love And FreedomViệt Sub Năm: 2023

In the pre-Spanish era Philippines, a young native princess with goddess-like beauty falls in love with a dashingly handsome Spanish soldier. Against all odds, and pulled apart by their loyalties to their own people, they fight for their clandestine romance.

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-Goo.Diễn Viên: Ji,Hoon Jung,Soon,Jae Lee

Mãi Bên Cháu: Deok Gu À! Stand By Me: Deok-GooViệt Sub Năm: 2018

Một người ông năm nay đã 70 tuổi sống cùng hai người cháu tại một làng quê yên ả. Bất chợt một ngày, người ông phát hiện thời gian sống của mình không còn nhiều nữa, vì thế ông quyết định chuẩn bị mọi thứ cho tương lai của hai đứa cháu và để lại cho chúng một điều thật đặc biệt.

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus One.Diễn Viên: Maya Erskine,Jack Quaid,Ed Begley Jr

Tình Giả, Yêu Thật Ăn Cưới Hậu 30: Plus OneViệt Sub Năm: 2019

hai người bạn thân là Ben và Alice đang cố gắng sống sót qua một mùa cưới hỏi. Mỗi người đều có một mục đích riêng cho mình, với Ben là tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo cho bản thân, còn với Alice đó là cố quên đi nỗi buồn sau khi vừa mới chia tay bạn trai cũ của mình.

Unknown2021-03-30 22:04:27

Một Tuần Nắng Hạ - A Week Away Thuyết Minh (2021)

trong phim ca nhạc đầy hứng khởi này một thiếu niên gặp rắc rối phải liều tham gia trại hè – và bất ngờ tìm được tình yêu bạn bè và một nơi để gắn bómột tuần nắng hạ,xem phim một tuần nắng hạ,download một tuần nắng hạ,xem online một tuần nắng hạ hd,xem một tuần nắng hạ nhanh,tai phim một tuần nắng hạ,a week away,xem phim a week away,download a week away,xem online a week away hd,xem a week away nhanh,tai phim a week away