Mr. Osomatsu - Osomatsu-San 3Rd Season Việt Sub (2020)RSS Mr. Osomatsu - Osomatsu-San 3Rd Season Việt Sub (2020)
Mr. Osomatsu - Osomatsu-San 3Rd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.
Tejina-Senpai Magical Sempai

Tejina-Senpai Magical SempaiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tôi đã gặp cô ấy… một senpai xinh xắn, nhưng rất kì quái!” Câu chuyện kể về một senpai yêu ảo thuật nhưng lại bị chứng sợ đám đông với tỉ lệ thất bại trong mỗi cuộc trình diễn là…100%. Thế nhưng bạn lại không thể rời mắt khỏi cô ấy được. Ấy là câu chuyện về nàng senpai và cậu nhóc kouhai vô tình bị lôi vào mấy cái màn ảo thuật “thiếu muối” của bả.

Gin No Saji 2Nd Season Silver Spoon

Gin No Saji 2Nd Season Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Silver Spoon 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống tại vùng nông thôn của Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại Học Viện Nghiên Cứu Bò Sữa - một trường trung cấp nông nghiệp nội trú tại Hokkaido.

Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Unknown2021-04-07 15:59:46

Mr. Osomatsu - Osomatsu-San 3Rd Season Việt Sub (2020)

gia đình matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch cầm đầu bởi osomatsu đứa con cả họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời shouwa nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiềumr osomatsu,xem phim mr osomatsu,download mr osomatsu,xem online mr osomatsu hd,xem mr osomatsu nhanh,tai phim mr osomatsu,osomatsu,san 3rd season,xem phim osomatsu,san 3rd season,download osomatsu,san 3rd season,xem online osomatsu,san 3rd season hd,xem osomatsu,san 3rd season nhanh,tai phim osomatsu,san 3rd season