Mưa Đạn - April Rain Việt Sub (2014)RSS Mưa Đạn - April Rain Việt Sub (2014)
Mưa Đạn - April Rain
Diễn viên: Ally Walker, Ryan Guzman, Ming, Na Wen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.
Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer ManViệt Sub Năm: 1996

từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Vì khả năng siêu phàm ấy mà Jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.

Chiến Binh Thức Tỉnh Risen.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chiến Binh Thức Tỉnh RisenThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện Kinh Thánh sử thi của sự Phục Sinh, như đã nói qua con mắt của một người không tin Chúa. Clavius, một quân Roman Tribune mạnh mẽ, và phụ tá của ông Lucius, được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với Chúa Giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh, để bác bỏ những tin đồn về một Đấng Cứu Thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở Jerusalem.

Thành Phố Dục Vọng The Trough.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Từ Tịnh Lôi,Hà Cảnh

Thành Phố Dục Vọng The TroughThuyết Minh Năm: 2018

Cô Thành, một thành phố thối nát đầy rẫy tội ác và tham vọng tranh giành lợi ích. Tuy nhiên đâu đó vẫn có số ít người theo đuổi lẽ phải. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, cảnh sát chìm Vu Thu không may động đến một nhóm tội phạm mà anh không hề biết rằng kẻ tiếp tay cho chúng từng là người đứng về phe chính nghĩa

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Unknown2019-08-24 13:43:14

Mưa Đạn - April Rain Việt Sub (2014)

một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước mỹ từ bên trong một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọamưa đạn,xem phim mưa đạn,download mưa đạn,xem online mưa đạn hd,xem mưa đạn nhanh,tai phim mưa đạn,april rain,xem phim april rain,download april rain,xem online april rain hd,xem april rain nhanh,tai phim april rain,ally walker,ryan guzman,ming,na wen