Mùa Hè Đẫm Máu - Summer Of Blood Việt Sub (2014)RSS Mùa Hè Đẫm Máu - Summer Of Blood Việt Sub (2014)
Mùa Hè Đẫm Máu - Summer Of Blood
Diễn viên: Jonathan Caouette, Zach Clark, Dustin Guy Defa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.
Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Thiếu Nữ Nổi Loạn The Runaways.Diễn Viên: Dakota Fanning,Kristen Stewart,Michael Shannon

Thiếu Nữ Nổi Loạn The RunawaysViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim về 1 nhóm nhạc rock là những cô gái trẻ của thập niên 1970s. Joan Jeet và Cherie Currie là 2 người bạn thân, đã cùng từ những cô gái nổi lọan và bất trị ở miền nam California dần trở thành những ngôi sao nhạc rock mà họ là thành viên của một nhóm nhạc huyền thọai

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Unknown2014-11-23 07:28:36

Mùa Hè Đẫm Máu - Summer Of Blood Việt Sub (2014)

phim summer of blood nói về eric sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy sau vài thất bại ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dụcmùa hè đẫm máu,xem phim mùa hè đẫm máu,download mùa hè đẫm máu,xem online mùa hè đẫm máu hd,xem mùa hè đẫm máu nhanh,tai phim mùa hè đẫm máu,summer of blood,xem phim summer of blood,download summer of blood,xem online summer of blood hd,xem summer of blood nhanh,tai phim summer of blood,jonathan caouette,zach clark,dustin guy defa