Mùa Hè Đen - Black Summer Việt Sub (2019)RSS Mùa Hè Đen - Black Summer Việt Sub (2019)
Mùa Hè Đen - Black Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.
Thấy Phần 1 See Season 1

Thấy Phần 1 See Season 1Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.

Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Kẻ Được Chọn The Chosen One.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Kẻ Được Chọn The Chosen OneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Ba bác sĩ trẻ được phân đến một ngôi làng hẻo lánh ở Pantanal để tiêm phòng cho cư dân chống lại đột biến mới của virus Zika. Những nỗ lực của họ mang viện trợ y tế đều bị từ chối, và họ thấy mình bị mắc kẹt trong một cộng đồng bị cô lập đang che giấu bí mật nào đó nhưng họ vẫn hết lòng vì bệnh nhân với một miền tin vào khoa học.

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1.Diễn Viên: Emily Bevan,Harriet Cains,Steve Cooper,Marie Critchley

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

một bộ phim về Zombie nhưng không giống như The Walking Dead. Đó là một câu chuyện khác, về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.

Unknown2019-04-22 18:29:36

Mùa Hè Đen - Black Summer Việt Sub (2019)

trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình trong suốt hành trình tìm con rose liên minh với những người tị nạn cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mớimùa hè đen,xem phim mùa hè đen,download mùa hè đen,xem online mùa hè đen hd,xem mùa hè đen nhanh,tai phim mùa hè đen,black summer,xem phim black summer,download black summer,xem online black summer hd,xem black summer nhanh,tai phim black summer