Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 - Summer Of 84 Việt Sub (2019)RSS Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 - Summer Of 84 Việt Sub (2019)
Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 - Summer Of 84
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.
Người Sở Hữu Possessor Uncut

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Hầm Mộ Ma Quái As Above, So Below.Diễn Viên: Ben Feldman Perdita,Weeks Perdita,Edwin Hodge

Hầm Mộ Ma Quái As Above, So BelowViệt Sub Năm: 2014

Hệ thống mê cung ngầm trải dài bên dưới thành phố Paris thơ mộng cũng chính là ngôi nhà chung vĩnh cửu của các xác sống và những linh hồn còn vương vấn với thế giới này. Khi một nhóm các bạn trẻ yêu thích mạo hiểm tình cờ đặt chân vào nơi chất đầy những bộ xương khô đó, họ đã vô tình mở ra một cánh cổng địa ngục thực sự. Những ám ảnh kinh hoàng bắt đầu xuất hiện, và những bí mật khủng khiếp về thế giới của những người đã chết dần dần được hé lộ. Họ phải chạy trốn để bảo toàn tính mạng của mình,

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Ben Feldman Perdita,Weeks Perdita,Edwin Hodge

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of Darkness.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Quách Thái Khiết,Jacky Cheung,Giang Mỹ Nghi

Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

kể về đại sư trừ ma Hoàng Vĩnh Phát, người chuyên đi phá giải các hiện tượng siêu tự nhiên thần bí (Trương Gia Huy đóng). Một lần, ông bị người khác chụp trộm rồi đăng lên mạng cảnh ông đang trừ ma, dẫn đến sự chú ý của tay săn tin Tử Ninh (Thái Tư Bối đóng), anh ta phát hiện Hoàng Vĩnh Phát đang ở cùng nhà với ma nữ Giang Lôi (Quách Thái Khiết đóng)

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Unknown2020-09-26 15:21:17

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 - Summer Of 84 Việt Sub (2019)

chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác nhưng càng đến gần với sự thật mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soátmùa hè kinh hoàng năm 84,xem phim mùa hè kinh hoàng năm 84,download mùa hè kinh hoàng năm 84,xem online mùa hè kinh hoàng năm 84 hd,xem mùa hè kinh hoàng năm 84 nhanh,tai phim mùa hè kinh hoàng năm 84,summer of 84,xem phim summer of 84,download summer of 84,xem online summer of 84 hd,xem summer of 84 nhanh,tai phim summer of 84