Mùa Hè - Summer Việt Sub (1986)RSS Mùa Hè - Summer Việt Sub (1986)
Mùa Hè - Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.
Bản Tình Ca: Lời Hứa Từ Sự Nỗ Lực Ai Uta: Yakusoku No Nakuhito (My Promise To Nakuhito)

Bản Tình Ca: Lời Hứa Từ Sự Nỗ Lực Ai Uta: Yakusoku No Nakuhito (My Promise To Nakuhito)Việt Sub Năm: 2019

Không đủ can đảm để yêu, Toru lại có một cuộc sống có giới hạn. Một ngày nọ, Toru gặp lại người bạn cũ Tatsuya, người dẫn lối cho anh thoát khỏi bế tắc trong lúc chán nản. Sau đó, Toru vô tình gặp Itou Nagi – một nhà thơ trẻ, bài thơ của em đã vực dậy ý chí của Toru. Hai người cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Khi Ta Hai Lăm When We Were Young.Diễn Viên: Từ Tranh,Củng Bội Tất,Khương Hoành Ba,Phạm Băng Băng,Y Năng Tịnh

Khi Ta Hai Lăm When We Were YoungViệt Sub Năm: 2023

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc.

Unknown2020-10-15 17:17:03

Mùa Hè - Summer Việt Sub (1986)

đó là tháng bảy và delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè cô ấy cảm thấy rất buồn chán và trống rỗng nhưng điều này sẽ không kéo dài một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhaumùa hè,xem phim mùa hè,download mùa hè,xem online mùa hè hd,xem mùa hè nhanh,tai phim mùa hè,summer,xem phim summer,download summer,xem online summer hd,xem summer nhanh,tai phim summer