Mục Dã Quỷ Sự: Xích Đan Châu - Mountain Porter Việt Sub (2022)RSS Mục Dã Quỷ Sự: Xích Đan Châu - Mountain Porter Việt Sub (2022)
Mục Dã Quỷ Sự: Xích Đan Châu - Mountain Porter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng Giá Cô Tiêu trẻ tuổi và Thiệu Linh, những người thuộc Ban Sơn Nhất Phái. Để cứu những người Ban Sơn bị bệnh tật quấn thân, họ đã bắt tay vào một cuộc thám hiểm để tìm thuốc giải Mục Trần Châu.
Mật Mã Sống Còn Babylon A.d.Diễn Viên: Vin Diesel,Michelle Yeoh,Mélanie Thierry,Gérard Depardieu

Mật Mã Sống Còn Babylon A.dViệt Sub Năm: 2008

Thế giới trong một tương lai không xa, mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi, giám sát. Phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự. Phần còn lại là những sân ga tồi tàn, những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ. Toorop (Vin Diesel) - một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ Đông Âu tới New York.

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok.Diễn Viên: Vin Diesel,Michelle Yeoh,Mélanie Thierry,Gérard Depardieu

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane Polymar.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Jumpei Mizobata,Mikie Hara

Bộ Giáp Cuồng Phong Hurricane PolymarThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ anime 1974 của Tatsunoko Productions. Kể về Takeshi Yoroi – một sĩ quan cảnh sát sở hữu bộ áo giáp đặc biệt. Nhờ đó anh có thể biến hình và có sức mạnh phi phàm để chống lại bọn tội phạm

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Jumpei Mizobata,Mikie Hara

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Cổng Trời 3 Stargate: Continuum.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 3 Stargate: ContinuumViệt Sub Năm: 2008

Một đơn vị quân đội ưu tú (SG-1) phải chạy trốn về Trái Đất trong khi hai thành viên trong số họ đột nhiên biến mất mà ko giải thích được . Nhưng họ trở về thế giới qua “cổng trời”-một cổ máy cổ xưa cho phép họ đi đến hàng trăm hành tinh – chưa bao giờ được khám phá và tiểu sử riêng của họ đã bị xóa bỏ. Giờ đây họ phải thuyết phục chính quyền và quân đội là thời biểu đã bị thay đổi bởi một thế lực ngoài hành tinh (Baal) để xâm chiếm trái đất và thời gian không đứng về phía họ.

Unknown2023-03-12 20:50:49

Mục Dã Quỷ Sự: Xích Đan Châu - Mountain Porter Việt Sub (2022)

chàng giá cô tiêu trẻ tuổi và thiệu linh những người thuộc ban sơn nhất phái để cứu những người ban sơn bị bệnh tật quấn thân họ đã bắt tay vào một cuộc thám hiểm để tìm thuốc giải mục trần châumục dã quỷ sự,xích đan châu,xem phim mục dã quỷ sự,xích đan châu,download mục dã quỷ sự,xích đan châu,xem online mục dã quỷ sự,xích đan châu hd,xem mục dã quỷ sự,xích đan châu nhanh,tai phim mục dã quỷ sự,xích đan châu,mountain porter,xem phim mountain porter,download mountain porter,xem online mountain porter hd,xem mountain porter nhanh,tai phim mountain porter