Musekinin Kanchou Tylor - The Irresponsible Captain Tylor Việt Sub (1993)RSS Musekinin Kanchou Tylor - The Irresponsible Captain Tylor Việt Sub (1993)
Musekinin Kanchou Tylor - The Irresponsible Captain Tylor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Justy Ueki Tylor, có cuộc sống ngoài không gian yên ổn nhưng mà nhạt nhẽo, về sau cậu này phát hiện ra 1 vụ bắt cóc và cứu được 1 ông đô đốc. Cuối cùng cuộc sống thay đổi, cậu được làm thuyền trưởng của tàu Soyokaze.. và câu chuyện tiếp diễn.
Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Kurozuka Cô Gái Bất Tử.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Kurozuka Cô Gái Bất TửViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Kuro, một con người thuộc thế kỷ 12, trốn chạy đến một ngọn núi sau khi để thua anh trai mình. Tại đây, anh gặp một người phụ nữ xinh đẹp kỳ lạ tên Kuromitsu. Kuro yêu Kuromitsu nhưng anh nhận ra, rằng cô có liên quan tới một bí mật nào đó. Kuromitsu là người bất tử, cô không chết (và cũng không thể chết), đã và vẫn tiếp tục sống hàng ngàn năm… cho đến xã hội Nhật Bản tương lai

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Unknown2016-05-17 22:37:04

Musekinin Kanchou Tylor - The Irresponsible Captain Tylor Việt Sub (1993)

justy ueki tylor có cuộc sống ngoài không gian yên ổn nhưng mà nhạt nhẽo về sau cậu này phát hiện ra 1 vụ bắt cóc và cứu được 1 ông đô đốc cuối cùng cuộc sống thay đổi cậu được làm thuyền trưởng của tàu soyokaze và câu chuyện tiếp diễnmusekinin kanchou tylor,xem phim musekinin kanchou tylor,download musekinin kanchou tylor,xem online musekinin kanchou tylor hd,xem musekinin kanchou tylor nhanh,tai phim musekinin kanchou tylor,the irresponsible captain tylor,xem phim the irresponsible captain tylor,download the irresponsible captain tylor,xem online the irresponsible captain tylor hd,xem the irresponsible captain tylor nhanh,tai phim the irresponsible captain tylor