Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2Nd Season - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Part 2 Việt Sub (2021)RSS Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2Nd Season - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Part 2 Việt Sub (2021)
Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2Nd Season - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Part 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên NEET 34 tuổi đã bị đuổi khỏi nhà sau cái chết của gia đình hắn. Hắn ngăn chặn một nhóm người thiếu niên ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy và đã đẩy một người trong nhóm người đó ra thành công trước khi hắn chết.
Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2005 (Tập 45/45)

Tantei gakuen Q gồm có 5 nhân vật chính, là 5 học sinh của lớp đặc biệt học viện thám tử Q, ko chỉ là bạn học mà còn là đối thủ trên con đường giành quyền trở thành người kế thừa của thầy Dan - thám tử huyền thoại nổi tiếng và dồng thời cũng sáng lập ra học viện. Được nhận vào học viện là những tài năng với các năng lực đặc biệt: - Kyuu: Nhạy bén, có khả năng phán đoán và tố chất bẩm sinh làm một nhà thám tử. - Megu: cô gái có thể nhớ như in tất cả những gì mình đã nhìn thấy, dù chỉ là liếc sơ

Unknown2022-09-17 16:17:45

Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu 2Nd Season - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Part 2 Việt Sub (2021)

một tên neet 34 tuổi đã bị đuổi khỏi nhà sau cái chết của gia đình hắn hắn ngăn chặn một nhóm người thiếu niên ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy và đã đẩy một người trong nhóm người đó ra thành công trước khi hắn chếtmushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season,xem phim mushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season,download mushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season,xem online mushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season hd,xem mushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season nhanh,tai phim mushoku tensei,isekai ittara honki dasu 2nd season,mushoku tensei,jobless reincarnation part 2,xem phim mushoku tensei,jobless reincarnation part 2,download mushoku tensei,jobless reincarnation part 2,xem online mushoku tensei,jobless reincarnation part 2 hd,xem mushoku tensei,jobless reincarnation part 2 nhanh,tai phim mushoku tensei,jobless reincarnation part 2