My Little Pony Movie 3 - Equestria Girls: Friendship Games Việt Sub (2015)RSS My Little Pony Movie 3 - Equestria Girls: Friendship Games Việt Sub (2015)
My Little Pony Movie 3 - Equestria Girls: Friendship Games
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường Trung học Canterlot gặp lại đối thủ là Trường Dự Bị Crystal trong một cuộc thi đầy duyên nợ mang tên: The Friendship Games. Cuộc thi là một chuỗi các môn thể thao cạnh tranh quyết liệt bởi các nhóm đại diện cho hai trường.
Nàng Tiên Tinker Bell Tinker Bell

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker BellViệt Sub Năm: 2008

The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về.

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly Alone

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly AloneViệt Sub Năm: 2018

Một chú chim choi choi non tên Ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu. Ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét, kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuân.

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The Frog

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The FrogThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Liên Quân Siêu Thú Stardog And Turbocat

Liên Quân Siêu Thú Stardog And TurbocatThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.

Unknown2020-05-25 10:45:10

My Little Pony Movie 3 - Equestria Girls: Friendship Games Việt Sub (2015)

trường trung học canterlot gặp lại đối thủ là trường dự bị crystal trong một cuộc thi đầy duyên nợ mang tên the friendship games cuộc thi là một chuỗi các môn thể thao cạnh tranh quyết liệt bởi các nhóm đại diện cho hai trườngmy little pony movie 3,xem phim my little pony movie 3,download my little pony movie 3,xem online my little pony movie 3 hd,xem my little pony movie 3 nhanh,tai phim my little pony movie 3,equestria girls,friendship games,xem phim equestria girls,friendship games,download equestria girls,friendship games,xem online equestria girls,friendship games hd,xem equestria girls,friendship games nhanh,tai phim equestria girls,friendship games