My Otome: My Zhime - Mai Oto Hime, Dancing Maiden Việt Sub (2006)RSS My Otome: My Zhime - Mai Oto Hime, Dancing Maiden Việt Sub (2006)
My Otome: My Zhime - Mai Oto Hime, Dancing Maiden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.
Windtv A Breath Of Heart

Windtv A Breath Of HeartViệt Sub Năm: 2004 (Tập 16/16)

Một chiếc khinh khí cầu trôi nhẹ nhàng trên bầu trời. Một thị trấn nơi mỗi người sinh ra đều có một khả năng đặc biệt. Sau nhiều năm từ khi rời khỏi đây, Makoto Okano cùng em gái Hinata trở lại thị trấn Kazune, và gặp lại cô bạn thời thơ ấu Minamo, người đã hứa sẽ lấy cậu khi cả hai lớn lên. Câu chuyện của “Wind, a breath of heart” bắt đầu

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc Pop

Muteking The Dancing Hero Hát Và Nhảy Với Nhạc PopViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Lấy bối cảnh tại một thành phố được mô phỏng theo San Francisco vào những năm 1980, nhân vật chính đã hóa thân thành anh hùng Muteking và vì một lý do nào đó đang chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh độc ác. Một anh hùng vui tính như vậy sẽ trở lại vào năm 2020! Phim hài tình cảm anh hùng khoa học viễn tưởng Muteking the Dancing Hero, hát và nhảy với nhạc pop.

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイド

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải năm 1931, vào thời điểm quân đội Hoàng gia Nhật Bản bị trục xuất khỏi Trung Hoa Đại Lục do kết quả của cuộc chiến Trung-Nhật, Nga – Nhật và Thế chiến I . Câu chuyện kể về 1 tổ chức tình báo tên là “Sakurai Kikan” bị lãng quên trong dòng lịch sử đó.

Shadowverse Flame Shadowverse F

Shadowverse Flame Shadowverse FViệt Sub Năm: 2022 (Tập 4/??)

có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.

Unknown2014-07-26 16:42:57

My Otome: My Zhime - Mai Oto Hime, Dancing Maiden Việt Sub (2006)

arika nina mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình mỗi người có một hoài bão mỗi người có 1 niềm tin nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao mọi người cùng thưởng thức nhé bộ my otome này được coi là phần 2 của my himemy otome,my zhime,xem phim my otome,my zhime,download my otome,my zhime,xem online my otome,my zhime hd,xem my otome,my zhime nhanh,tai phim my otome,my zhime,mai oto hime,dancing maiden,xem phim mai oto hime,dancing maiden,download mai oto hime,dancing maiden,xem online mai oto hime,dancing maiden hd,xem mai oto hime,dancing maiden nhanh,tai phim mai oto hime,dancing maiden