Nadia: Bí Mật Biển Xanh - Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water Việt Sub (1990)RSS Nadia: Bí Mật Biển Xanh - Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water Việt Sub (1990)
Nadia: Bí Mật Biển Xanh - Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (6/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của Jules Verne: Vào năm 1889, thế giới đang trên đỉnh cao khám phá công nghệ. Trong sự hiểu biết của nhân loại với tương lai thì tồn tại kẻ xấu mang tên Gargoyle muốn khôi phục Đế Chế Atlantean phồn vinh ngày nào bằng cách triển khai kế hoạch xâm chiếm thế giới.
Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The Beasts

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The BeastsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13+2ova/13)

kể về học viện Fumizuki, một ngôi trường mới với hệ thống dạy đột phá. Mỗi đầu năm sẽ lại có bài kiểm tra xếp vào các lớp theo từ A -> F và trình độ cũng như sự ưu đãi cũng xếp giảm dần. Lớp A tập trung những học sinh giỏi sẽ được nhận phòng học loại VIP. Trong khi đó lớp F thì lại toàn những kẻ được gọi là ngốc nhất với điểm số thi thấp nhất và sẽ được nhận phòng học và thiết bị học tập tồi tàn nhất.

Himouto! Umaru-Chan My Two-Faced Little Sister

Himouto! Umaru-Chan My Two-Faced Little SisterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Himouto Umaru-Chan không sử dụng những cảnh hậu cung cliche hay chụp đồ lót tiếp xúc để lôi kéo độc giả. Đừng để tiêu đề và tóm tắt để ngăn cản bạn từ việc đọc mảnh đất này của cuộc sống, như thông qua 92 chương mà Na Uy Quét (I miss you) đã quét, chưa có một trường hợp duy nhất của anh chị em lãng mạn

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc

Barakamon Chàng Nghệ Sĩ Lưu LạcViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bộ anime Slice of life hài hước này xoay quanh chàng nghệ sĩ thư pháp 23 tuổi điển trai Seishuu Handa, người chuyển tới quần đảo Gotou hẻo lánh ở tút bờ Tây của Kyushu. Seishuu lớn lên ở thành phố, và câu chuyện kể về những ứng xử của anh đối với người dân trên đảo, những người lái máy kéo trên đường chính và không vào nhà bằng cửa chính. Hơn nữa, nhà của anh là nơi tụ họp của mấy đứa trẻ trên đảo.

Unknown2017-08-23 11:55:28

Nadia: Bí Mật Biển Xanh - Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water Việt Sub (1990)

dựa trên tiểu thuyết “hai vạn dặm dưới đáy biển” của jules verne vào năm 1889 thế giới đang trên đỉnh cao khám phá công nghệ trong sự hiểu biết của nhân loại với tương lai thì tồn tại kẻ xấu mang tên gargoyle muốn khôi phục đế chế atlantean phồn vinh ngày nào bằng cách triển khai kế hoạch xâm chiếm thế giớinadia,bí mật biển xanh,xem phim nadia,bí mật biển xanh,download nadia,bí mật biển xanh,xem online nadia,bí mật biển xanh hd,xem nadia,bí mật biển xanh nhanh,tai phim nadia,bí mật biển xanh,fushigi no umi no nadia,secret of blue water,xem phim fushigi no umi no nadia,secret of blue water,download fushigi no umi no nadia,secret of blue water,xem online fushigi no umi no nadia,secret of blue water hd,xem fushigi no umi no nadia,secret of blue water nhanh,tai phim fushigi no umi no nadia,secret of blue water