Năm Chiến Hữu - Da 5 Bloods Việt Sub (2020)RSS Năm Chiến Hữu - Da 5 Bloods Việt Sub (2020)
Năm Chiến Hữu - Da 5 Bloods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.
Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

6 Ngày Thảm Sát 6 Days

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two Worlds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Natassia Malthe,Lochlyn Munro

Sứ Mệnh Ngự Lâm Quân 2 In The Name Of The King 2 Two WorldsViệt Sub Năm: 2011

Granger (một chiến binh thời trung cổ) Được giao nhiệm vụ hoàn thành 1 lời tiên tri. Mạo hiểm thông qua vương quốc đang có chiến tranh Ehb. Giả danh 1 ban nhạc, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả lãnh đạo của vùng đất " Dark One". Để chống lại tên bạo chúa Raven và giải cứu thế giới. Họ phải đặt cược tất cả bằng sinh mạng của mình.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Tấn Công Leningrad Attack On Leningrad.Diễn Viên: Mira Sorvino,Armin Mueller,Stahl And Olga Sutulova

Tấn Công Leningrad Attack On LeningradViệt Sub Năm: 2009

Mùa Đông năm 1941, mở đầu cho cuộc tấn công Liên Bang Soviet , Đức Quốc Xã bao vây Leningrad – Saint Petersburg ngày nay. Cắt mọi đường cứu trợ lương thực của thành phố , không quân tập kích liên tục suốt ngày đêm, Leningrad bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Unknown2020-06-14 11:40:19

Năm Chiến Hữu - Da 5 Bloods Việt Sub (2020)

bốn cựu binh mỹ gốc phi trở về việt nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín đạo diễn spike leenăm chiến hữu,xem phim năm chiến hữu,download năm chiến hữu,xem online năm chiến hữu hd,xem năm chiến hữu nhanh,tai phim năm chiến hữu,da 5 bloods,xem phim da 5 bloods,download da 5 bloods,xem online da 5 bloods hd,xem da 5 bloods nhanh,tai phim da 5 bloods