Nanatsu No Bitoku - The Seven Heavenly Virtues Việt Sub (2018)RSS Nanatsu No Bitoku - The Seven Heavenly Virtues Việt Sub (2018)
Nanatsu No Bitoku - The Seven Heavenly Virtues
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.
Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And Wounds

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And WoundsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Yanagi Yukito là một cô nhi - một hôm trời quang mây tạnh, cô đã gặp được một gã đệ tử kỳ dị của cha mình. Người đàn ông lạ lùng đưa cậu đến quê hương của mình trên đảo Ayakajima, gồm 7 hòn đảo với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mitama" và cũng tại đây được đồn đại cho rằng có rồng sinh sống.

Unknown2018-04-08 05:02:52

Nanatsu No Bitoku - The Seven Heavenly Virtues Việt Sub (2018)

cùng nằm trong thế giới của phim sin nanatsu to tazai thất hình đại tội nanatsu no bitoku kể về một nhóm thiên thần được thiên đường gửi đi để tìm một cứu tinh triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của lucifer và những sứ giả địa ngục khácnanatsu no bitoku,xem phim nanatsu no bitoku,download nanatsu no bitoku,xem online nanatsu no bitoku hd,xem nanatsu no bitoku nhanh,tai phim nanatsu no bitoku,the seven heavenly virtues,xem phim the seven heavenly virtues,download the seven heavenly virtues,xem online the seven heavenly virtues hd,xem the seven heavenly virtues nhanh,tai phim the seven heavenly virtues