Nàng Chada - Gun & Mai Việt Sub (2015)RSS Nàng Chada - Gun & Mai Việt Sub (2015)
Nàng Chada - Gun & Mai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.
Băng Mỏng Thin Ice.Diễn Viên: Oh Ji Ho,Kim Seung Woo,Kim Min Jung,Choi Soo Young

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are Together.Diễn Viên: Jay Baruchel,Eric André,Britt Lower

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are TogetherViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Chân Khai Phóng, Tiêu Tinh, Âu Dương Nghiêm Nghiêm đều sinh ra vào năm 1978, từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết, thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa, 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ. Sau đó, do sự xuất hiện của các ông bố, ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lại.

Unknown2015-09-17 15:50:10

Nàng Chada - Gun & Mai Việt Sub (2015)

một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang những đố kỵ về nhan sắc tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu một mối tình tay ba ngang trái liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát nàng chada một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phimnàng chada,xem phim nàng chada,download nàng chada,xem online nàng chada hd,xem nàng chada nhanh,tai phim nàng chada,gun,mai,xem phim gun,mai,download gun,mai,xem online gun,mai hd,xem gun,mai nhanh,tai phim gun,mai