Natsuiro No Sunadokei - Sandglass Of Summer Colors Việt Sub (2004)RSS Natsuiro No Sunadokei - Sandglass Of Summer Colors Việt Sub (2004)
Natsuiro No Sunadokei - Sandglass Of Summer Colors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Makimura Koutarou has made up his mind: during the summer vacation, he is going to confess his love to the seemingly unapproachable Serizawa Kaho. Yet, on the night before, he has a run-in with a strange girl - an encounter which propels him into the future.
Asobi Asobase Workshop Of Fun

Asobi Asobase Workshop Of FunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay. Một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà. Một cô gái khác sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên ở Nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng Nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”.

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-Chan

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn,đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là Gyaruko-chan, Otako, và Ojyo,là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau, đem đến một sự thú vị vô cùng,cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp này.

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Unknown2015-09-12 00:36:34

Natsuiro No Sunadokei - Sandglass Of Summer Colors Việt Sub (2004)

makimura koutarou has made up his mind during the summer vacation he is going to confess his love to the seemingly unapproachable serizawa kaho yet on the night before he has a run in with a strange girl an encounter which propels him into the futurenatsuiro no sunadokei,xem phim natsuiro no sunadokei,download natsuiro no sunadokei,xem online natsuiro no sunadokei hd,xem natsuiro no sunadokei nhanh,tai phim natsuiro no sunadokei,sandglass of summer colors,xem phim sandglass of summer colors,download sandglass of summer colors,xem online sandglass of summer colors hd,xem sandglass of summer colors nhanh,tai phim sandglass of summer colors