Natsume Yuujinchou Go - Natsumes Book Of Friends Five Việt Sub (2016)RSS Natsume Yuujinchou Go - Natsumes Book Of Friends Five Việt Sub (2016)
Natsume Yuujinchou Go - Natsumes Book Of Friends Five
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Season 5 of Natsume Yuujinchou. câu chuyện huyền thoại được thêu dệt lên song hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt, về tình cảm, về những cuộc chiến đẫm máu, những kế hoạch được vạch sẵn, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.
Higurashi No Naku Koro Ni (2020) Higurashi: When They Cry - New.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Higurashi No Naku Koro Ni (2020) Higurashi: When They Cry - NewViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Maebara Keiichi chuyển đến sống tại làng Hinamizawa thanh tịnh và nhập học vào một ngôi trường tổng hợp tất cả các khối lớp. Cậu là thành viên nam của một clb toàn nữ. Tưởng chừng như đó là một cuộc sống học đường đầy niềm vui, Keiichi vô tình phát hiện ra một sự thật thần bí bị che đậy bởi bạn bè cậu và ngôi làng. Vụ giết người hàng loạt Hinamizawa.

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật Remake.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật RemakeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 52/52)

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Venus Versus Virus Venus Vs. Virus.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Venus Versus Virus Venus Vs. VirusViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Chuyện xảy ra vào một đêm tình cờ khi Sumire vô tình nhặt được khoen cài áo của Lucia. Do bất cẩn Sumire bị đinh khoen đâm vào tay.. Cũng từ đó mà thị lực Sumire bắt đầu trở nên đặc biệt, cô có thể nhìn thấy những thứ mà người bình thường không thể thấy được, hơn nữa trong Sumire còn tồn tại một sức mạnh tiềm ẩn vô cùng ghê gớm

Unknown2016-12-26 11:20:18

Natsume Yuujinchou Go - Natsumes Book Of Friends Five Việt Sub (2016)

season 5 of natsume yuujinchou câu chuyện huyền thoại được thêu dệt lên song hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt về tình cảm về những cuộc chiến đẫm máu những kế hoạch được vạch sẵn hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọngnatsume yuujinchou go,xem phim natsume yuujinchou go,download natsume yuujinchou go,xem online natsume yuujinchou go hd,xem natsume yuujinchou go nhanh,tai phim natsume yuujinchou go,natsumes book of friends five,xem phim natsumes book of friends five,download natsumes book of friends five,xem online natsumes book of friends five hd,xem natsumes book of friends five nhanh,tai phim natsumes book of friends five