Nekoyon - Neko Nanka Yondemo Konai Chưa Sub (2015)RSS Nekoyon - Neko Nanka Yondemo Konai Chưa Sub (2015)
Nekoyon - Neko Nanka Yondemo Konai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con người muốn trở thành một nghệ sĩ manga sau khi duy trì một chấn thương. Người đàn ông có hai con mèo vô cùng dễ thương và tinh nghịch Kuro, là người rất nhút nhát, và em gái của cô Chin., là những người bạn đồng hành cùng anh trên con đường trở thành một người hùng của mình,nhưng trớ trêu thay,hai con thú cưng mà anh nuôi đột nhiên mất tích.
Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of Reckoning.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Scott Adkins

Chiến Binh Trả Thù Universal Soldier: Day Of ReckoningChưa Sub Năm: 2012

John ( Scott Adkins ) tỉnh dậy từ tình trạng hôn mê để thấy rằng vợ và con gái của ông bị sát hại dã man trong một cuộc xâm lược nhà . Bị ám ảnh bởi hình ảnh của cuộc tấn công , ông thề sẽ giết chết người đàn ông có trách nhiệm: Lục Deveraux

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And Shadows.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Scott Adkins

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And ShadowsChưa Sub Năm: 2011

kể về cuộc đời của Kang Ki Tae (Ahn Jae Wook) – một nghệ sỹ đầu tiên của giải trí Hàn Quốc mang tiếng hát và sự vui nhộn tới cho các binh lính trong chiến tranh và anh ta cho rằng: “mình là người tài ba khi biết tất cả mọi thứ”.

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No Hana.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Scott Adkins

Hoa Tuyết Snow Flower: Yuki No HanaChưa Sub Năm: 2019

Hirai Miyuki có sức khỏe rất yếu từ lúc nhỏ. Khi trưởng thành, cô nhận được chẩn đoán rằng chỉ còn rất ít thời gian để sống. Hirai Miyuki vẫn mơ ước đến Phần Lan để ngắm nhìn Cực quang.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Samurai Angel Wars Gal Basara.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Samurai Angel Wars Gal BasaraChưa Sub Năm: 2013

Tên đầy đủ của movie là "Gal Basara~Sengoku Jidai wa Kengai Desu~". Movie về một nhóm học sinh trung học trong khi xem một chương trình Sengoku cùng nhau thì đột nhiên bị hút bởi một hố thời gian và quay ngược về thời Mạc phủ. Họ bị lạc vào một cuộc chiến tranh nghiêm trọng xảy ra vào 440 năm trước tại thời Sengoku. Họ rơi vào hoàn cảnh buộc cá nhân mỗi người phải trưởng thành và đoàn kết. Họ phải đấu tranh để tồn tại trong thời kì hỗn loạn và đẫm máu nhất lịch sử Nhật Bản.

Unknown2015-11-27 23:14:39

Nekoyon - Neko Nanka Yondemo Konai Chưa Sub (2015)

con người muốn trở thành một nghệ sĩ manga sau khi duy trì một chấn thương người đàn ông có hai con mèo vô cùng dễ thương và tinh nghịch kuro là người rất nhút nhát và em gái của cô chin là những người bạn đồng hành cùng anh trên con đường trở thành một người hùng của mình nhưng trớ trêu thay hai con thú cưng mà anh nuôi đột nhiên mất tíchnekoyon,xem phim nekoyon,download nekoyon,xem online nekoyon hd,xem nekoyon nhanh,tai phim nekoyon,neko nanka yondemo konai,xem phim neko nanka yondemo konai,download neko nanka yondemo konai,xem online neko nanka yondemo konai hd,xem neko nanka yondemo konai nhanh,tai phim neko nanka yondemo konai