Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me Việt Sub (2007)RSS Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me Việt Sub (2007)
Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me
Diễn viên: Takayuki Yamada, Masami Nagasawa, Takashi Tsukamoto
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng nói về tình bạn của bộ ba Karin, Satoshi và Yuuji. Trong đó Satoshi và Yuuji đều thương thầm trộm nhớ Karin nhưng cả 2 đều không nói ra, về sau họ mất liên lạc khi gia đình Satoshi chuyển đi.
Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Một Người Tốt A Good Person.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Một Người Tốt A Good PersonViệt Sub Năm: 2023

Daniel (Morgan Freeman) và Allison (Florence Pugh) gặp nhau khi Allison, một cô gái trẻ với tương lai tươi sáng đã từng chứng kiến ​​một thảm họa khủng khiếp đã cướp đi cuộc sống của con gái của Daniel.

Tình Chị Duyên Em You & Me & Me.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Tình Chị Duyên Em You & Me & MeViệt Sub Năm: 2023

Năm 1999, khi thế giới lo sợ vì đại hồi chuông năm 2000, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau You và Me cũng lo lắng về tương lai của mình. Các cô gái sinh đôi này rất thân thiết với nhau đến mức chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống.

Unknown2020-05-07 15:59:16

Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me Việt Sub (2007)

một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng nói về tình bạn của bộ ba karin satoshi và yuuji trong đó satoshi và yuuji đều thương thầm trộm nhớ karin nhưng cả 2 đều không nói ra về sau họ mất liên lạc khi gia đình satoshi chuyển đinếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,xem phim nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,download nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,xem online nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào hd,xem nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào nhanh,tai phim nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,say hello for me,xem phim say hello for me,download say hello for me,xem online say hello for me hd,xem say hello for me nhanh,tai phim say hello for me,takayuki yamada,masami nagasawa,takashi tsukamoto