Nếu Loài Mèo Biến Mất Khỏi Thế Giới - If Cats Disappeared From The World Việt Sub (2016)RSS Nếu Loài Mèo Biến Mất Khỏi Thế Giới - If Cats Disappeared From The World Việt Sub (2016)
Nếu Loài Mèo Biến Mất Khỏi Thế Giới - If Cats Disappeared From The World
Diễn viên: Sekai Kara Neko Ga Kieta Nara
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên đưa thư nhận được tin mình mắc bệnh hiểm nghèo khi vừa trải qua nỗi đau mất mẹ. Anh quyết định chuyển đến nơi khác sống cùng chú mèo nhỏ. Bổng một ngày anh nhận được tin căn bệnh quái ác có thể chữa khỏi. Liệu sẽ có một điều kỳ diệu xảy ra chăng?
Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting By.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting ByViệt Sub Năm: 2011

Highmore đóng vai một cậu học sinh năm cuối, George, thông minh nhưng lười biếng và chán học. George đã trải qua 12 năm học trong môn vẽ nghệ thuật và vừa đủ để lên lớp. Nhưng phải đến khi cậu gặp cô nàng Sally xinh đẹp và nổi tiếng (Emma Roberts đóng) George mới bắt đầu nhận thấy những điều hay ho trong cái sự học dốt của mình.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Love Eterne.Diễn Viên: Li,Chu Chang,Yanyan Chen,Kuang Chao Chiang

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Love EterneViệt Sub Năm: 1963

Một thiếu nữ tên là Chúc Anh Đài, người Thượng Ngu , Chiết Giang, từ nhỏ đã thông minh và hiếu học nên nối gót các huynh đệ học tập thơ văn. Chúc Anh Đài cải trang thành con trai để đến học tại một ngôi trường ở Hàng Châu tên là Nghi Sơn. Trên đường, cô tình cờ gặp gỡ một thư sinh là Lương Sơn Bá, một bạn cùng trường đến từ Cối Kê

Mandariinid Tangerines.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Mandariinid TangerinesViệt Sub Năm: 2013

War in Georgia, Apkhazeti region in 1990. An Estonian man Ivo has stayed behind to harvest his crops of tangerines. In a bloody conflict at his door, a wounded man is left behind, and Ivo is forced to take him in.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

4 Chương Tình Yêu 4 Romance.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

4 Chương Tình Yêu 4 RomanceThuyết Minh Năm: 2008

Bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người. Với những khó khăn, buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu.

Unknown2017-04-07 02:21:14

Nếu Loài Mèo Biến Mất Khỏi Thế Giới - If Cats Disappeared From The World Việt Sub (2016)

một nhân viên đưa thư nhận được tin mình mắc bệnh hiểm nghèo khi vừa trải qua nỗi đau mất mẹ anh quyết định chuyển đến nơi khác sống cùng chú mèo nhỏ bổng một ngày anh nhận được tin căn bệnh quái ác có thể chữa khỏi liệu sẽ có một điều kỳ diệu xảy ra chăngnếu loài mèo biến mất khỏi thế giới,xem phim nếu loài mèo biến mất khỏi thế giới,download nếu loài mèo biến mất khỏi thế giới,xem online nếu loài mèo biến mất khỏi thế giới hd,xem nếu loài mèo biến mất khỏi thế giới nhanh,tai phim nếu loài mèo biến mất khỏi thế giới,if cats disappeared from the world,xem phim if cats disappeared from the world,download if cats disappeared from the world,xem online if cats disappeared from the world hd,xem if cats disappeared from the world nhanh,tai phim if cats disappeared from the world,sekai kara neko ga kieta nara