Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns Việt Sub (2015)RSS Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns Việt Sub (2015)
Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Trương Hàn, Vương Khiếu Khôn, Thi Dư Phi, Cố Thịnh Cường
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cô gái nông thôn Châu Tuệ cùng với anh chàng ca sĩ Vương Huy trải qua mối tình say đắm, cả hai gặp nhau trong một buổi hợp mặt liên hoan của trường sao khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sự.
Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Xích Lại Gần Nhau Closer.Diễn Viên: Natalie Portman,Jude Law,Clive Owen,Waldemar Barwinski,Joachim Paul Assböck

Xích Lại Gần Nhau CloserViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại London, Dan Wolf là một nhà báo tốt bụng chuyên viết cáo phó, đưa Alice Ayres đến bệnh viện sau khi cô này bị xe đâm. Duyên số run rủi thế nào mà hai người lại nảy sinh tình cảm với nhau, Dan muốn viết một cuốn sách dựa trên cảm hứng về cuộc đời Alice. Một năm sau, trong khi chụp ảnh chuẩn bị phát hành sách

Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Unknown2020-03-14 06:55:23

Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns Việt Sub (2015)

nói về cô gái nông thôn châu tuệ cùng với anh chàng ca sĩ vương huy trải qua mối tình say đắm cả hai gặp nhau trong một buổi hợp mặt liên hoan của trường sao khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sựnếu thanh xuân không giữ lại được,xem phim nếu thanh xuân không giữ lại được,download nếu thanh xuân không giữ lại được,xem online nếu thanh xuân không giữ lại được hd,xem nếu thanh xuân không giữ lại được nhanh,tai phim nếu thanh xuân không giữ lại được,youth never returns,xem phim youth never returns,download youth never returns,xem online youth never returns hd,xem youth never returns nhanh,tai phim youth never returns,trần kiều ân,trương hàn,vương khiếu khôn,thi dư phi,cố thịnh cường