Ngã Rẽ Tử Thần 3 - Wrong Turn 3: Left For Dead Việt Sub (2009)RSS Ngã Rẽ Tử Thần 3 - Wrong Turn 3: Left For Dead Việt Sub (2009)
Ngã Rẽ Tử Thần 3 - Wrong Turn 3: Left For Dead
Diễn viên: Tom Frederic, Janet Montgomery, Gil Kolirin, Christian Contreras
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của một nhóm bạn bị bao vây trong khu rừng tăm tối ở West Virginia, đang đấu tranh cho sự sinh tồn của mình chống lại một nhóm người ăn thịt người xấu xa, thiếu nhân tính, độc ác.
Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of Night.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of NightViệt Sub Năm: 2011

Dylan Dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí. Anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được New Orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó. Nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh. 1 cô gái nhân tạo, 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tối.

Bạn Trai Kẻ Sát Nhân Boyfriend Killer.Diễn Viên: Barbie Castro,Kate Mansi,Patrick Muldoon

Bạn Trai Kẻ Sát Nhân Boyfriend KillerThuyết Minh Năm: 2017

Sandra – Người mẹ đau khổ sau cái chết của con trai, tuyệt vọng tìm lại những hình ảnh qua các tài khoản mạng xã hội và thông báo cái chết của cậu đến bạn bè. Cô phát hiện ra manh mối cái chết của Preston không đơn thuần chỉ là một vụ tai nạn, nghi phạm đáng ngờ số 1 lại là Krystal bạn gái của cậu. Sandra phải chứng minh được điều đó trước khi bị diệt khẩu

Unknown2020-06-19 12:45:52

Ngã Rẽ Tử Thần 3 - Wrong Turn 3: Left For Dead Việt Sub (2009)

bộ phim xoay quanh cuộc chiến của một nhóm bạn bị bao vây trong khu rừng tăm tối ở west virginia đang đấu tranh cho sự sinh tồn của mình chống lại một nhóm người ăn thịt người xấu xa thiếu nhân tính độc ácngã rẽ tử thần 3,xem phim ngã rẽ tử thần 3,download ngã rẽ tử thần 3,xem online ngã rẽ tử thần 3 hd,xem ngã rẽ tử thần 3 nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần 3,wrong turn 3,left for dead,xem phim wrong turn 3,left for dead,download wrong turn 3,left for dead,xem online wrong turn 3,left for dead hd,xem wrong turn 3,left for dead nhanh,tai phim wrong turn 3,left for dead,tom frederic,janet montgomery,gil kolirin,christian contreras