Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015)RSS Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015)
Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted
Diễn viên: Farrah Abraham, John Anthony, Rachel Bernard
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.
Học Viện Siêu Nhiên The Black Troop

Học Viện Siêu Nhiên The Black TroopChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1.Diễn Viên: Hugh Bonneville,Phyllis Logan,Elizabeth Mcgovern

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1Chưa Sub Năm: 2010

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville Ghost.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville GhostChưa Sub Năm: 2016

Chào mừng đến toà lâu đài cổ của những con Ma dòng họ Can. Hãy tận hưởng một ngày “hãi hùng" tột đỉnh cùng Ma nữ Alienor và Ma ô-sin Gwilherm. Bạn có tin vào sức mạnh của những hồn ma và những màn nhát ma kinh điển? Hay chiêu trò hù ma thế kỷ 17 có thể đã lạc hậu, chỉ đủ gây cười với những con người hiện đại ở thế kỷ 21?

Unknown2018-09-17 00:20:20

Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015)

đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của hot girls wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở liên hoan phim độc lập hàng đầu nước mỹ nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi mua bán công khaingành công nghiệp phim,xem phim ngành công nghiệp phim,download ngành công nghiệp phim,xem online ngành công nghiệp phim hd,xem ngành công nghiệp phim nhanh,tai phim ngành công nghiệp phim,hot girls wanted,xem phim hot girls wanted,download hot girls wanted,xem online hot girls wanted hd,xem hot girls wanted nhanh,tai phim hot girls wanted,farrah abraham,john anthony,rachel bernard