Ngày Của Chúa - Menendez: The Day Of The Lord Thuyết Minh (2020)RSS Ngày Của Chúa - Menendez: The Day Of The Lord Thuyết Minh (2020)
Ngày Của Chúa - Menendez: The Day Of The Lord
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim kinh dị này, vị linh mục đã nghỉ hưu bị ám ảnh bởi tội lỗi của mình bị kéo trở lại bóng tối khi một người bạn thỉnh cầu ông giúp đỡ đứa con gái bị quỷ ám.
Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Ma Sói Howl.Diễn Viên: Ed Speleers,Holly Weston,Elliot Cowan

Ma Sói HowlViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu, buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố, và đã không bao giờ quay trở lại.

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She Comes.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Tối Nay Cô Ấy Đến Tonight She ComesViệt Sub Năm: 2017

Sau khi một cô gái mất tích, hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất. Họ sẽ cười, họ sẽ uống, họ sẽ hôn, họ sẽ làm tình, và tất cả họ phải chết.

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread.Diễn Viên: Jenna Mcdonald,Larissa White,Dal Nicole

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Unknown2020-12-14 12:38:08

Ngày Của Chúa - Menendez: The Day Of The Lord Thuyết Minh (2020)

trong bộ phim kinh dị này vị linh mục đã nghỉ hưu bị ám ảnh bởi tội lỗi của mình bị kéo trở lại bóng tối khi một người bạn thỉnh cầu ông giúp đỡ đứa con gái bị quỷ ámngày của chúa,xem phim ngày của chúa,download ngày của chúa,xem online ngày của chúa hd,xem ngày của chúa nhanh,tai phim ngày của chúa,menendez,the day of the lord,xem phim menendez,the day of the lord,download menendez,the day of the lord,xem online menendez,the day of the lord hd,xem menendez,the day of the lord nhanh,tai phim menendez,the day of the lord