Ngày Đó - Any Day Việt Sub (2015)RSS Ngày Đó - Any Day Việt Sub (2015)
Ngày Đó - Any Day
Diễn viên: Sean Bean, Kate Walsh, Eva Longoria
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.
Đêm Định Mệnh A Man And A Woman.Diễn Viên: Yoo Gong,Do,Yeon Jeon,Mi,So Lee

Đêm Định Mệnh A Man And A WomanThuyết Minh Năm: 2016

Sang Min tới Phần Lan để đưa con trai mắc chứng bệnh tự kỷ tham gia vào một buổi cắm trại đặc biệt. Hong Ki là một kiến trúc sư được cử tới Phần Lan làm việc. Anh có một gia đình không hoàn hảo, với cô con gái mắc bệnh trầm cảm và một người vợ thần kinh không ổn định. Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại buổi cắm trại đặc biệt. Họ trải qua một chuyến đi ngắn để tới được nơi cắm trại.

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We Vanish.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We VanishViệt Sub Năm: 2017

Cuộc hôn nhân của Narumi Kase (Masami Nagasawa) và Shinji Kase (Ryuhei Matsuda) đã đến bờ vực rạn nứt. Một ngày nọ, Shinji Kase đột ngột mất tích. Vài ngày sau, anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác. Shinji bây giờ tử tế, ngây ngô và dịu dàng hơn trước.

Ngã Tư Đường Intersection.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Ngã Tư Đường IntersectionViệt Sub Năm: 2020

Khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc, anh ta buộc phải lái xe trên đường phố Sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc, và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắn.

Mùa Hè Bí Ẩn Sex Appeal.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Quách Thái Khiêt,Giả Tịnh Văn,Đới Lập Nhẫn,Châu Ấu Đình,Hoàng Viễn,Kha Tố Vân,Hạ Vũ

Mùa Hè Bí Ẩn Sex AppealViệt Sub Năm: 2014

Bạch Bạch từ nhỏ đã không có cha, 23 tuổi , rời Đài Bắc, cô mang ước mơ và hoài bão theo đuổi sự tự do và một cuộc sống độc lập đến với Học viện Âm nhạc ở phương Bắc. Với một niềm vui háo hức, cô tham gia vào ban nhạc của trường, tìm kiếm tâm hồn nghệ thuật, hưởng thụ cảm giác của sự tự do. Tại trường học, cô gặp gỡ Mộc Hồng –một chàng trai 19 tuổi với tâm hồn luôn bay bổng và đơn thuần đến từ Đài Đông, Đài Loan.

Phút Hướng Thiện Were No Angels.Diễn Viên: Robert De Niro,Sean Penn,Demi Moore

Phút Hướng Thiện Were No AngelsViệt Sub Năm: 1989

Ned (Robert De Niro) và Jim (Sean Penn) là hai tên tù vượt ngục tìm đường trốn sang Canada để tránh sự truy lùng của các nhà chức trách Mỹ. Khi đến ngôi làng nằm sát biên giới hai nước, Ned và Jim đã trốn vào một nhà thờ và giả dạng làm 2 thầy tu Công giáo để dễ sang Canada.

Unknown2019-07-07 09:23:04

Ngày Đó - Any Day Việt Sub (2015)

một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù với sự giúp đỡ của em gái một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏngày đó,xem phim ngày đó,download ngày đó,xem online ngày đó hd,xem ngày đó nhanh,tai phim ngày đó,any day,xem phim any day,download any day,xem online any day hd,xem any day nhanh,tai phim any day,sean bean,kate walsh,eva longoria