Ngày Hôm Qua - Yesterday Việt Sub (2019)RSS Ngày Hôm Qua - Yesterday Việt Sub (2019)
Ngày Hôm Qua - Yesterday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.
Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Quái Vật Venom Venom.Diễn Viên: Tom Hardy,Riz Ahmed,Michelle Williams

Quái Vật Venom VenomThuyết Minh Năm: 2018

đã hé lộ thân phận nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm và kinh hãi khi tung trailer chính thức khắp thế giới làm điên đảo fan hâm mộ trong thế giới của Marvel. Chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xấu xa của một tổ chức và bị nhiễm phải Symbiote và trở thành quái vật Venom đầy nguy hiểm.

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện Solo: A Star Wars Story.Diễn Viên: Emilia Clarke,Alden Ehrenreich

Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện Solo: A Star Wars StoryThuyết Minh Năm: 2018

Solo: Star Wars ngoại truyện (tên gốc tiếng Anh: Solo: A Star Wars Story) là một bộ phim viễn tưởng không gian miền Tây xoay quanh nhân vật Han Solo, một nhân vật trong Star Wars. Bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất bởi Lucasfilm, kịch bản được viết bởi Lawrence và Jon Kasdan, và được phân phối bởi công ty Walt Disney Studios Motion Pictures

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Unknown2020-08-31 10:13:23

Ngày Hôm Qua - Yesterday Việt Sub (2019)

bối cảnh một thế giới nơi nhóm the beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại và nhân vật chính jack malik himesh patel là người duy nhất còn nhớ đến họngày hôm qua,xem phim ngày hôm qua,download ngày hôm qua,xem online ngày hôm qua hd,xem ngày hôm qua nhanh,tai phim ngày hôm qua,yesterday,xem phim yesterday,download yesterday,xem online yesterday hd,xem yesterday nhanh,tai phim yesterday