Ngày Tận Thế - The End Of The World Việt Sub (2013)RSS Ngày Tận Thế - The End Of The World Việt Sub (2013)
Ngày Tận Thế - The End Of The World
Diễn viên: Yoon Je Moon, Jang Kyung Ah, Jang Hyun Sung, Kim Chang Wan, Park Hyuk Kwon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoon Je Moon, Jang Kyung Ah, và Jang Hyun Jung đóng chính trong phim nói về một nhóm bác sĩ cố gắng tìm cách chữa trị một căn bệnh bí hiểm đang làm hàng ngàn người chết. Do Ahn Pan Suk đạo diễn và Park Hye Ryun viết kịch bản
Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To Die.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Kang Ji Hwan,Gong Myung,Park Sol,Mi

Khi Sếp Tái Sinh Feel Good To DieViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

một ông chủ (Kang Ji-Hwan) chỉ có mỗi mẹ là yêu anh ta và thư ký anh (Baek Jin-Hee) vô cùng chán ghét đến mức cô ước gì anh chết quách đi cho xong. Nhưng khi ông chủ chết, cô thư ký thấy mình quay trở lại thời gian và cứu ông chủ mình.

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Kang Ji Hwan,Gong Myung,Park Sol,Mi

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Xoắn Não Die Now.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Xoắn Não Die NowViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.

Unknown2015-06-14 13:13:53

Ngày Tận Thế - The End Of The World Việt Sub (2013)

yoon je moon jang kyung ah và jang hyun jung đóng chính trong phim nói về một nhóm bác sĩ cố gắng tìm cách chữa trị một căn bệnh bí hiểm đang làm hàng ngàn người chết do ahn pan suk đạo diễn và park hye ryun viết kịch bảnngày tận thế,xem phim ngày tận thế,download ngày tận thế,xem online ngày tận thế hd,xem ngày tận thế nhanh,tai phim ngày tận thế,the end of the world,xem phim the end of the world,download the end of the world,xem online the end of the world hd,xem the end of the world nhanh,tai phim the end of the world,yoon je moon,jang kyung ah,jang hyun sung,kim chang wan,park hyuk kwon