Ngày Tồi Tệ, Thậm Tệ, Kinh Khủng Của Alexander - Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day Việt Sub (2014)RSS Ngày Tồi Tệ, Thậm Tệ, Kinh Khủng Của Alexander - Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day Việt Sub (2014)
Ngày Tồi Tệ, Thậm Tệ, Kinh Khủng Của Alexander - Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day
Diễn viên: Bella Thorne, Burn Gorman, Jennifer Garner
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day kể về những khám phá mới lạ của cậu bé 11 tuổi Alexander khi cậu trải qua một ngày kinh khủng và tồi tệ nhất trong cuộc đời mới chớm của mình, ngày mà bắt đầu với miếng bã kẹo cao su dính vào tóc rồi kéo theo hàng loạt những tai ương hết cái này đến cái khác. Khi Alexander kể với gia đình luôn vui vẻ của mình về những tai nạn bất ngờ trong cái ngày thảm họa của cậu, chả ai thèm động viên lấy một lời và khiến cậu tự hỏi phải
Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen Kisses

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen KissesViệt Sub Năm: 1968

Antoine (Jean-Pierre Léaud) được xuất ngũ vì chứng bất ổn tính cách và trở về Paris. Anh gặp lại người yêu của mình, Christine Darbon (Claude Jade), và với sự giúp đỡ của cha Christine, Antoine có được công việc ở một khách sạn nhưng nhanh chóng bị sa thải sau khi anh vô tình giúp đỡ một thám tử tư Henri (Harry Max).

Tình Yêu Cún Con Puppy Love

Tình Yêu Cún Con Puppy LoveViệt Sub Năm: 2023

Đôi trai gái này đều cùng nhận nuôi 1 cặp chó đực, cái. Hai người này quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò, rồi hẹn gặp nhau tại công viên. Tưởng là hai con đã thiến, nhưng không ngờ tụi nó giao cấu, con cái có bầu, và thế là hai cặp đôi vốn thích nhau nhưng vì chó mà ghét nhau này đã phải dẫn chó gặp nhau mỗi ngày, kéo theo những chuyện khôi hài, và cuối cùng là yêu nhau.

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki Dulhania.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki DulhaniaViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Badri Bansal (Varun Dhawan thủ vai) sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi (Alia Bhatt thủ vai) là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Kẻ Cắp Danh Tính Identity Thief.Diễn Viên: Jason Bateman,Melissa Mccarthy,John Cho

Kẻ Cắp Danh Tính Identity ThiefViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim "Identity thief" đã giành lại vị trí quán quân trên bảng xếp hạng phim ăn khách thị trường Bắc Mỹ sau một tuần nhường ngôi cho "Die hard." Với sự tham gia của ngôi sao nổi tiếng Jason Bateman và Melissa McCarthy. Bộ phim xoay quanh nhân vật chàng doanh nhân tốt tính Sandy Patterson (do Jason Bateman thủ vai) đang sống yên bình tại Denver. Bỗng một ngày, anh phát hiện một người mạo danh mình tại Miami. Cuộc sống của anh đã bị đảo lộn khi anh phải tới tận Miami để quyết làm sáng tỏ sự

Unknown2020-10-04 12:13:44

Ngày Tồi Tệ, Thậm Tệ, Kinh Khủng Của Alexander - Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day Việt Sub (2014)

bộ phim alexander and the terrible horrible no good very bad day kể về những khám phá mới lạ của cậu bé 11 tuổi alexander khi cậu trải qua một ngày kinh khủng và tồi tệ nhất trong cuộc đời mới chớm của mình ngày mà bắt đầu với miếng bã kẹo cao su dính vào tóc rồi kéo theo hàng loạt những tai ương hết cái này đến cái khác khi alexander kể với gia đình luôn vui vẻ của mình về những tai nạn bất ngờ trong cái ngày thảm họa của cậu chả ai thèm động viên lấy một lời và khiến cậu tự hỏi phảingày tồi tệ,thậm tệ,kinh khủng của alexander,xem phim ngày tồi tệ,thậm tệ,kinh khủng của alexander,download ngày tồi tệ,thậm tệ,kinh khủng của alexander,xem online ngày tồi tệ,thậm tệ,kinh khủng của alexander hd,xem ngày tồi tệ,thậm tệ,kinh khủng của alexander nhanh,tai phim ngày tồi tệ,thậm tệ,kinh khủng của alexander,alexander and the terrible,horrible,no good,very bad day,xem phim alexander and the terrible,horrible,no good,very bad day,download alexander and the terrible,horrible,no good,very bad day,xem online alexander and the terrible,horrible,no good,very bad day hd,xem alexander and the terrible,horrible,no good,very bad day nhanh,tai phim alexander and the terrible,horrible,no good,very bad day,bella thorne,burn gorman,jennifer garner