Nghi Lễ Cổ Xưa - The Old Ways Việt Sub (2020)RSS Nghi Lễ Cổ Xưa - The Old Ways Việt Sub (2020)
Nghi Lễ Cổ Xưa - The Old Ways
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở Veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc, nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ám.
Cuộc Chơi Bí Ẩn Wazir.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Cuộc Chơi Bí Ẩn WazirThuyết Minh Năm: 2016

hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Chạm Vào Bóng Tối Dark Touch.Diễn Viên: Clare Barrett,Padraic Delaney,Robert Donnelly,Richard Dormer

Chạm Vào Bóng Tối Dark TouchViệt Sub Năm: 2013

Trong một thị trấn xa xôi ở Ai-len, cô bé Neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu. Cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại. Nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người, cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của Neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này. Nat and Lucas nhận nuôi cô bé, họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường, cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng Neve không thể tìm thấy sự yên bình .Thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậy

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2Việt Sub Năm: 2007

Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?

Unknown2021-08-28 16:08:02

Nghi Lễ Cổ Xưa - The Old Ways Việt Sub (2020)

một phóng viên trở lại nơi cô sinh ra ở veracruz để tìm hiểu cho bài viết về văn hóa bộ lạc nhưng rồi bị người ở địa phương bắt cóc vì tin rằng cô bị quỷ ámnghi lễ cổ xưa,xem phim nghi lễ cổ xưa,download nghi lễ cổ xưa,xem online nghi lễ cổ xưa hd,xem nghi lễ cổ xưa nhanh,tai phim nghi lễ cổ xưa,the old ways,xem phim the old ways,download the old ways,xem online the old ways hd,xem the old ways nhanh,tai phim the old ways