Nghĩa Khí Anh Hùng - Next Heroes Việt Sub (2011)RSS Nghĩa Khí Anh Hùng - Next Heroes Việt Sub (2011)
Nghĩa Khí Anh Hùng - Next Heroes
Diễn viên: Lâm Hựu Uy, Lại Nhã Nghiên, Vương Truyền Nhất
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (70/70)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của hai nhân vật chính là Hải Kiều và Cao Cang. Hải Kiều xuất thân từ gia đình giàu có. Lúc nhỏ, cô bị mắc kẹt trong đống gạch sau khi có một trận động đất lớn, may thay một cậu thanh niên đã nhanh tay cứu cô thoát chết.
Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao Qian.Diễn Viên: Connie Britton,Angela Bassett,Gavin Stenhouse

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao QianViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/20)

với sự tham gia của Lý Minh Thuận, Trần Đình Ni, Mạc Tử Nghi, Lưu Tùng Nhân, Vương Truyền Nhất là phiên bản xuyên không của câu chuyện liêu trai kinh điển giữa ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện và chàng thư sinh Ninh Thái Thần (bác sĩ Lăng Thừa Hy). Chaz Yen (Lý Minh Thuận) là CEO của công ty thiết kế đa quốc gia Akakasumi.

Unknown2020-05-17 12:24:31

Nghĩa Khí Anh Hùng - Next Heroes Việt Sub (2011)

câu chuyện của hai nhân vật chính là hải kiều và cao cang hải kiều xuất thân từ gia đình giàu có lúc nhỏ cô bị mắc kẹt trong đống gạch sau khi có một trận động đất lớn may thay một cậu thanh niên đã nhanh tay cứu cô thoát chếtnghĩa khí anh hùng,xem phim nghĩa khí anh hùng,download nghĩa khí anh hùng,xem online nghĩa khí anh hùng hd,xem nghĩa khí anh hùng nhanh,tai phim nghĩa khí anh hùng,next heroes,xem phim next heroes,download next heroes,xem online next heroes hd,xem next heroes nhanh,tai phim next heroes,lâm hựu uy,lại nhã nghiên,vương truyền nhất