Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me Việt Sub (2014)RSS Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me Việt Sub (2014)
Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me
Diễn viên: Sylvester Stallone, Tom Berenger, Danny Trejo, Kelsey Grammer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi giải nghệ nghiệp liên quan đến trộm cắp, Karen đi theo con đường của mình và rơi vào thảm cảnh trở thành con tin của Jack. Tên cướp trẻ trung yêu đời sớm chiếm được trái tim của người cảnh sát liên bang.
Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Vết Thương Khó Lành Puncture Wounds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Cung Le,Vinnie Jones

Vết Thương Khó Lành Puncture WoundsViệt Sub Năm: 2014

Sau khi trở về nhà từ một lần chấn trương khi làm nhiệm vụ tại Iraq. Cuộc sống hòa bình mà ông đã xây dựng bị phá vỡ vào một ngày định mệnh khi anh cứu được một cô gái gọi địa phương từ một nhóm bạo lực ma cô Aryan Brotherhood. Giờ đây John và gia đình của ông bây giờ là những mục tiêu chính của Hollis, lãnh đạo tàn nhẫn của nhóm này. Liệu Jon có thoát được truy đuổi của những kẻ độc ác?

Hận Thù Vendetta.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Hận Thù VendettaViệt Sub Năm: 2013

Vendetta (2013) là bộ phim thành công nhất với diễn viên Danny Dyer trong phim Dead Man Running (2009) nỗi danh một thời. Danny Dyer trong vai Jimmy Vickers , một người lính trở về nhà khi cha mẹ anh bị giết chết dã man. Thay vì để cảnh sát vào cuộc điều tra, Vickers đã âm thầm lần ra manh mối của kẻ đã cướp đi sinh mạng cha mẹ anh, một băng cướp khét tiếng tàn độc và anh thề sẽ trả thù dù phải đối mặt một cuộc chiến khủng khiếp với bọn chúng.

Băng Đảng Narco Narco Cultura.Diễn Viên: Roxanne Mckee,Danny Dyer,Vincent Regan

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Unknown2019-08-24 13:38:02

Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me Việt Sub (2014)

khi giải nghệ nghiệp liên quan đến trộm cắp karen đi theo con đường của mình và rơi vào thảm cảnh trở thành con tin của jack tên cướp trẻ trung yêu đời sớm chiếm được trái tim của người cảnh sát liên bangngoài tầm kiểm soát,đụng độ,xem phim ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,download ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,xem online ngoài tầm kiểm soát,đụng độ hd,xem ngoài tầm kiểm soát,đụng độ nhanh,tai phim ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,out of sight,reach me,xem phim out of sight,reach me,download out of sight,reach me,xem online out of sight,reach me hd,xem out of sight,reach me nhanh,tai phim out of sight,reach me,sylvester stallone,tom berenger,danny trejo,kelsey grammer