Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead Thuyết Minh (2022)RSS Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead Thuyết Minh (2022)
Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trường cấp ba trở thành điểm bùng phát virus thây ma. Các học sinh mắc kẹt phải nỗ lực thoát ra – hoặc biến thành một trong những người nhiễm bệnh hung tợn.
Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Một năm rưỡi trôi qua kể từ khi Kieren trở về nhà từ trung tâm điều trị. Roarton cũng dần đổi khác, lực lượng HVF đã giải tán, chiến tranh không còn, nhưng những rạn nứt trong cộng đồng vẫn chưa thể hàn gắn. Nỗi đau vẫn dày vò trong tâm hồn những người đang sống và cả những kẻ đã chết. Giữa hai thế giới đó vẫn tồn tại những vực sâu ngăn cách mà tình người liệu có đủ để lấp đầy?

Unknown2022-01-29 13:39:32

Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead Thuyết Minh (2022)

một trường cấp ba trở thành điểm bùng phát virus thây ma các học sinh mắc kẹt phải nỗ lực thoát ra – hoặc biến thành một trong những người nhiễm bệnh hung tợnngôi trường xác sống,xem phim ngôi trường xác sống,download ngôi trường xác sống,xem online ngôi trường xác sống hd,xem ngôi trường xác sống nhanh,tai phim ngôi trường xác sống,all of us are dead,xem phim all of us are dead,download all of us are dead,xem online all of us are dead hd,xem all of us are dead nhanh,tai phim all of us are dead