Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2 Thuyết Minh (2022)RSS Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2 Thuyết Minh (2022)
Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Công chúa Thuận Đức trong 1 lần tình cờ săn được một giao nhân và muốn tìm người thuần hóa nó. Công chúa đã đặt ra 3 nguyện vọng, một là ngự yêu kia phải mở miệng nói tiếng người, hai là ngự yêu bỏ đuôi thành chân, ba là không bao giờ phản nghịch.
Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1.Diễn Viên: Christopher Egan,Tom Wisdom,Roxanne Mckee

Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, Đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Tổng lãnh thiên thần Michael đã chọn cách đứng về phía con người và chống lại chính đồng loại của mình. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai phe hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Linh Vực The World Of Fantasy.Diễn Viên: Christopher Egan,Tom Wisdom,Roxanne Mckee

Linh Vực The World Of FantasyThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

Linh Vực kể về viên linh châu bí ẩn trong người Tần Liệt ẩn dấu một sức mạnh vô cùng lớn, vì thế mà có thể phát huy tiềm năng của bản thân. Trải qua vô vàng thử thách, cuối cùng Tần Liệt cũng phát hiện ra bí mật về thân thế của bản thân.

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy Destiny.Diễn Viên: Phó Gia,Tôn Bân Hạo,Vệ Nhiên,Ngụy Thần Tịnh

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Trái đất năm 2020, băng vương Ca Sách chuyển thế thành người điều hành của công ty kĩ thuật công nghệ Phùng Sách ( Phùng Thiệu Phong). Trong một lần vô tình mở ra cách cửa thông với Băng tộc và dần dần khôi phục kí ức và ăng lực của kiếp trước. Đồng thời anh cũng gặp lại người yêu kiếp trước Lê Lạc mà giờ là Lạc Lạc ( Trương Vũ Khởi) từ đó dẫn với một đoạn tình duyên đẹp đẽ mạo hiểm giữa kiếp này và kiếp trước.

Unknown2022-06-13 18:41:06

Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy - The Blue Whisper S2 Thuyết Minh (2022)

kể về công chúa thuận đức trong 1 lần tình cờ săn được một giao nhân và muốn tìm người thuần hóa nó công chúa đã đặt ra 3 nguyện vọng một là ngự yêu kia phải mở miệng nói tiếng người hai là ngự yêu bỏ đuôi thành chân ba là không bao giờ phản nghịchngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,xem phim ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,download ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,xem online ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy hd,xem ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy nhanh,tai phim ngự giao ký 2,kháp tự cố nhân quy,the blue whisper s2,xem phim the blue whisper s2,download the blue whisper s2,xem online the blue whisper s2 hd,xem the blue whisper s2 nhanh,tai phim the blue whisper s2